Thanh Toán tiền thuê xe

  • Thread starter huong_vpubnd
  • Ngày gửi
H

huong_vpubnd

Guest
26/7/16
2
0
1
33
Chào mọi người ạ, mọi người giúp e với ạ.
Bên e là đơn vị hành chính sự nghiệp không thu, e muốn làm thanh toán tiền thuê xe nhưng không biết cần những gì ạ.
e thuê xe từ thang 1/2016, nhưng chưa làm hợp đồng hay lấy hóa đơn gi cả.
khi mình chuyển tiền ngoià kho bạc, có cần phải lấy lịch công tác kèm theo kọ ạ, hay chỉ cần hóa đơn + hợp đồng + bảng kê + giấy rút dự toán thôi ạ?
e thuê nhiều chuyến, nhưng khi làm hợp đồng thì làm chung hay phải làm riêng ạ, với cả hóa đơn thì 1 hóa đơn viết nhiều chuyến được ko ạ? mọi người giúp e với
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phuongthaokt44

Guest
20/2/14
53
1
8
33
quảng bình
nếu trên 20 tr thì cần hợp đồng+ biên bản nghiệm thu+ quyết định chỉ định thầu+ giấy rút dự toán
 
lehoang91

lehoang91

Trung cấp
20/5/15
162
14
18
34
Hà Nội
Nên có quyết định hoặc kế hoahcj có thủ trưởng đơn vị ký nha.
 
H

huong_vpubnd

Guest
26/7/16
2
0
1
33
cám ơn mọi người nhìu ạ
 

Xem nhiều