H
Huyền Huyền Global
Guest
- 22/6/16
- 17
- 0
- 1
- 32
Mọi người cho em hỏi với ạ.
1/ Bên em có khách hàng người mua không lấy hóa đơn, em xem lại hóa đơn thấy tên đơn vị để : "Người mua hàng không lấy hóa đơn" có sao không ạ, vì theo em được biết thi họ tên người mua hàng để : "Người mua hàng không lấy hóa đơn " mới đúng chứ .Nếu sai mình làm biên bản điều chỉnh phải không ạ( đã kê khai thuế quý 1/2016).
2/ Hàng tuần có phát sinh, nhưng dưới 200.000 nên bên em để cuối tháng mới xuất hóa đơn + cộng kèm theo bảng kê như vậy được không ạ
1/ Bên em có khách hàng người mua không lấy hóa đơn, em xem lại hóa đơn thấy tên đơn vị để : "Người mua hàng không lấy hóa đơn" có sao không ạ, vì theo em được biết thi họ tên người mua hàng để : "Người mua hàng không lấy hóa đơn " mới đúng chứ .Nếu sai mình làm biên bản điều chỉnh phải không ạ( đã kê khai thuế quý 1/2016).
2/ Hàng tuần có phát sinh, nhưng dưới 200.000 nên bên em để cuối tháng mới xuất hóa đơn + cộng kèm theo bảng kê như vậy được không ạ