T
Thanh Tuyền 2016
Guest
- 24/5/16
- 6
- 0
- 1
- 43
Kính nhờ admin và các bạn chỉ giúp mình.
Công ty mình có công nhân đã nghỉ việc năm 2000. lúc đó đã trả BHXH 1 lần cho người lao động.
Người lao động cũng đã xuống BHXH TP để xác minh thì cũng được báo là đã hưởng.
Vào thời điểm đó, BHXH 1 lần là đưa về Công ty và Công ty thanh toán lại cho người lao động.
Tuy nhiên trong quá trình lưu trữ, chứng từ sổ sách chữ ký người lao động đã hưởng 1 lần đã không còn.
Nay người lao động đến nhờ Công ty cho họ sổ BHXH đó.
Vậy cho hỏi có công văn hay thông tư nào về quá trình thời gian lưu trữ chứng từ kế toán về BHXH không ạ. Bao nhiêu năm là tài liệu đó không có giá trị.
Em cám ơn
Công ty mình có công nhân đã nghỉ việc năm 2000. lúc đó đã trả BHXH 1 lần cho người lao động.
Người lao động cũng đã xuống BHXH TP để xác minh thì cũng được báo là đã hưởng.
Vào thời điểm đó, BHXH 1 lần là đưa về Công ty và Công ty thanh toán lại cho người lao động.
Tuy nhiên trong quá trình lưu trữ, chứng từ sổ sách chữ ký người lao động đã hưởng 1 lần đã không còn.
Nay người lao động đến nhờ Công ty cho họ sổ BHXH đó.
Vậy cho hỏi có công văn hay thông tư nào về quá trình thời gian lưu trữ chứng từ kế toán về BHXH không ạ. Bao nhiêu năm là tài liệu đó không có giá trị.
Em cám ơn

