H
huongchi123
Guest
- 23/3/16
- 19
- 0
- 3
- 31
Tình hình là em đang gặp rắc rối như này, em mới vào làm k biết nên giải quyết thế nào nữa, mong được các anh/chị giúp đỡ,
(
Công ty em thuê mặt bằng của 1 công ty để làm xưởng sản xuất và làm văn phòng. tiền thuê xưởng thanh toán 6 tháng 1 lần, mỗi tháng gần 40tr chưa thuế, vào tháng 1/2016 giám đốc đã thanh toán số tiền của 6 tháng đầu năm nhưng chưa bao gồm VAT, vì giám đốc k có ý định lấy hóa đơn nên k thanh toán phần VAT,hic. Đến tháng 7 này giám đốc đã thanh toán gần hết số tiền thuê của 6 tháng cuối năm. Giờ em thắc mắc nếu giám đốc thanh toán tiền thuế để lấy hóa đơn GTGT của 6 tháng đầu năm thì hóa đơn đó có vấn đề gì k, vì hóa đơn của 6 tháng đó sẽ phải viết vào cuối tháng 7. chỗ em đã k có hóa đơn điện rồi, giờ hóa đơn xưởng cũng k có nữa, hic
Công ty em thuê mặt bằng của 1 công ty để làm xưởng sản xuất và làm văn phòng. tiền thuê xưởng thanh toán 6 tháng 1 lần, mỗi tháng gần 40tr chưa thuế, vào tháng 1/2016 giám đốc đã thanh toán số tiền của 6 tháng đầu năm nhưng chưa bao gồm VAT, vì giám đốc k có ý định lấy hóa đơn nên k thanh toán phần VAT,hic. Đến tháng 7 này giám đốc đã thanh toán gần hết số tiền thuê của 6 tháng cuối năm. Giờ em thắc mắc nếu giám đốc thanh toán tiền thuế để lấy hóa đơn GTGT của 6 tháng đầu năm thì hóa đơn đó có vấn đề gì k, vì hóa đơn của 6 tháng đó sẽ phải viết vào cuối tháng 7. chỗ em đã k có hóa đơn điện rồi, giờ hóa đơn xưởng cũng k có nữa, hic

