H
Hồng77
Guest
- 16/8/16
- 5
- 0
- 1
- 47
Các anh chị xin cho hỏi trường hợp như sau :
Công ty mình là công ty xây dựng , có một công trình đã hoàn thành , đã nghiệm thu và bàn giao ...... nhưng bên Chủ đồng tư thanh toán không thanh toán hết cho một lần mà chia làm 2 lần thanh toán , vậy bên mình xuất hóa đơn theo từng lần thanh toán được không ạ ?
Cụ thể là tổng khối lượng hoàn thành là : 800.000.000 VND
Chủ đầu tư thanh toán lần 1 : 400.000.000 VND vào tháng 8 / 2016
Chủ đầu tư thanh toán tiếp lần 2 : 400.000.00 VND vào tháng 9/2016
Và sẽ xuất cho Chủ đầu tư 2 cái hóa đơn
Vậy một hợp đồng mình xuất ra 2 hóa đơn như vậy có hợp lý không ạ ?
Công ty mình là công ty xây dựng , có một công trình đã hoàn thành , đã nghiệm thu và bàn giao ...... nhưng bên Chủ đồng tư thanh toán không thanh toán hết cho một lần mà chia làm 2 lần thanh toán , vậy bên mình xuất hóa đơn theo từng lần thanh toán được không ạ ?
Cụ thể là tổng khối lượng hoàn thành là : 800.000.000 VND
Chủ đầu tư thanh toán lần 1 : 400.000.000 VND vào tháng 8 / 2016
Chủ đầu tư thanh toán tiếp lần 2 : 400.000.00 VND vào tháng 9/2016
Và sẽ xuất cho Chủ đầu tư 2 cái hóa đơn
Vậy một hợp đồng mình xuất ra 2 hóa đơn như vậy có hợp lý không ạ ?