Thanh toán trước tiền mua văn phòng

  • Thread starter phungthivananh
  • Ngày gửi
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
36
Anh chị giúp em với!
Hiện công ty em kí hợp đồng mua một văn phòng, hiện văn phòng đang xây dựng đến 2018 mới xong, bên em đã thanh toán trước tiền đặt cọc ( bên cung cấp đã xuất hoá đơn số tiền bên em số tiền đã đặt cọc). bây giờ hoá đơn đó em hạch toán như thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
36
giúp em với
 
D

duongktkt

Trung cấp
26/5/15
168
30
28
hợp đồng này là bên bạn thuê bên kia làm hay sao. Hay bên bạn mua văn phòng trọn gói
 
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
36
Em mua văn phòng tron gói anh ạ, giống mua căn hộ vậy?
 
D

duongktkt

Trung cấp
26/5/15
168
30
28
zậy cho vô 241 ( chi tiết từng TSCĐ nha ) , khi nào TSCĐ này hoàn thành thì N211 C 241 , rùi tiến hành trích khấu hao nha bạn
 
L

le thieu ngoc binh

Guest
8/12/10
7
1
3
36
nha trang
Mình đồng ý kiến với bạn duongktkt là đưa vào 241 trc, khi nào TSCĐ hoàn thành đi vào hoạt động mình tiến hành kết chuyển sang 211 và đăng kí phương pháp trích khấu hao với cơ quan thuế
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,194
987
113
Mình đồng ý kiến với bạn duongktkt là đưa vào 241 trc, khi nào TSCĐ hoàn thành đi vào hoạt động mình tiến hành kết chuyển sang 211 và đăng kí phương pháp trích khấu hao với cơ quan thuế
Tức là không đồng ý vs ý kiến của tôi?
 
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
36
Cảm ơn anh chị nhiều
 

Xem nhiều