N
Chào các anh chị và các bạn !
Hiện tại mình đang gặp một trường hợp như thế này, mong các anh chị và các bạn góp ý giúp mình : một cá nhân đã ủy quyền cho doanh nghiệp mình quyết toán thuế TNCN và doanh nghiệp đã hoàn tất quyết toán, một thời gian sau người này báo là có thu nhập thêm ở một doanh nghiệp khác nữa, và hiện giờ mình phải xuất chứng từ khấu trừ thuế cho người này để làm quyết toán lại.
Đối với trường hợp này, thì trên chứng từ khấu trừ thuế mình viết số tiền bao gồm số tiền thuế đã khấu trừ và cả số tiền thuế đã thu thêm khi quyết toán, như vậy có sai gì không các bạn? . Và một đồng nghiệp khác bày cho mình ghi thêm vài chữ tưng tự như "đã quyết toán và gửi bảng kê, dòng số ..." không biết là như vậy có đúng không?
Mong các anh chị và các bạn chia sẽ giúp mình
Xin cảm ơn.
Hiện tại mình đang gặp một trường hợp như thế này, mong các anh chị và các bạn góp ý giúp mình : một cá nhân đã ủy quyền cho doanh nghiệp mình quyết toán thuế TNCN và doanh nghiệp đã hoàn tất quyết toán, một thời gian sau người này báo là có thu nhập thêm ở một doanh nghiệp khác nữa, và hiện giờ mình phải xuất chứng từ khấu trừ thuế cho người này để làm quyết toán lại.
Đối với trường hợp này, thì trên chứng từ khấu trừ thuế mình viết số tiền bao gồm số tiền thuế đã khấu trừ và cả số tiền thuế đã thu thêm khi quyết toán, như vậy có sai gì không các bạn? . Và một đồng nghiệp khác bày cho mình ghi thêm vài chữ tưng tự như "đã quyết toán và gửi bảng kê, dòng số ..." không biết là như vậy có đúng không?
Mong các anh chị và các bạn chia sẽ giúp mình
Xin cảm ơn.