Thao2705
Trung cấp
- 19/11/14
- 137
- 2
- 18
- 33
Chào anh chị,
Em có vấn đề này muốn hỏi ạ :
Bên em có tổ chức hội thảo thu tiền và một số khách hàng đã thanh toán tiền trước. Nhưng đến ngày hội thảo vì một số vấn đề vẫn chưa tổ chức được. Vậy em xin hỏi nếu bên em chưa tổ chức được hội thảo thì khoản tiền khách hàng ứng trước sẽ hoạch toán như thế nào? Ví dụ 2 tháng sau bên em mới tổ chức được hội thảo thì lúc đó mới xuất Hóa đơn đỏ được không? Có bị tính là chậm xuất hay không? Anh chị giải đáp giúp em với, em đang rối lắm.
Cám ơn anh chị ạ,
Em có vấn đề này muốn hỏi ạ :
Bên em có tổ chức hội thảo thu tiền và một số khách hàng đã thanh toán tiền trước. Nhưng đến ngày hội thảo vì một số vấn đề vẫn chưa tổ chức được. Vậy em xin hỏi nếu bên em chưa tổ chức được hội thảo thì khoản tiền khách hàng ứng trước sẽ hoạch toán như thế nào? Ví dụ 2 tháng sau bên em mới tổ chức được hội thảo thì lúc đó mới xuất Hóa đơn đỏ được không? Có bị tính là chậm xuất hay không? Anh chị giải đáp giúp em với, em đang rối lắm.
Cám ơn anh chị ạ,

