Tổng quan về giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 ERP-VN

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
TỔNG QUAN VỀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BRAVO 7 ERP-VN
Giải pháp Quản trị toàn diện BRAVO 7 (ERP-VN) được xây dựng nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động quản lý và điều hành nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Banner_Web_New_0-01.png

SƠ LƯỢC VỀ GIẢI PHÁP BRAVO 7
Giải pháp quản trị toàn diện BRAVO 7 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Sản phẩm phần mềm của BRAVO được tạo lập trên cơ sở sử dụng công nghệ lập trình .NET với cơ sở dữ liệu SQL Server. Đây là một thành phần chủ chốt trong “Giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp - ERP” mà BRAVO đang cung cấp. Khi đưa vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.

Bí quyết quản trị doanh nghiệp
Trong xu hướng “thế giới phẳng” thì thông tin chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Cơ hội có được thông tin và có được nó một cách nhanh nhất, chính xác nhất sẽ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc áp dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, tra cứu mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực.
Giải pháp phần mềm BRAVO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm” sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của các doanh nghiệp.

Những lợi ích và giá trị gia tăng mà doanh nghiệp nhận được khi triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO
  • Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp
Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng (workflow) thông qua việc sử dụng phần mềm.
  • Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý.
Phần mềm quản trị tất cả trong một với khả năng tích hợp nhiều hệ thống quản lý (Quản trị “mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính - kế toán…”) trên một phần mềm cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm.
  • Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận
Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (cảnh báo “sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho…).
Hỗ trợ công tác bán hàng với việc liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.
  • Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)
Phần mềm BRAVO cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm.
Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động nên rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới theo sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm đã xây dựng khi cần thiết.
  • Hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng.
BRAVO là đơn vị có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm triển khai dày dặn và sản phẩm luôn đi kèm với dịch vụ tư vấn quy trình, quản lý miễn phí cho tất cả các khách hàng.
Phần mềm được cung cấp đi kèm với dịch vụ triển khai, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất với hệ thống kiểm soát nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000

TỔNG QUAN NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BRAVO
Giải pháp ERP BRAVO 7 được thiết kế để dễ dàng tương tác với các hệ thống khác như hệ thống HTKK; core giao dịch chứng khoán, hệ thống ORACLE hoặc kết xuất ra các file trung gian như CSV, XML, XLS, TXT… làm việc qua mạng LAN, Internet.
  • Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại
BRAVO là sản phẩm được lập trình trên công nghệ .NET với ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server. Các công nghệ này được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft.
  • Thiết kế linh động, chỉnh sửa dễ dàng
Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...
  • Trợ thủ của quản lý
Đưa ra quyết định kinh doanh cần có được thông tin chính xác và kịp thời. Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách nhanh chóng chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.
  • Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt
Sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh sẽ dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng và vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và thiết kế mở.
Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với một hệ thống phần mềm thứ hai.
  • Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)
Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc cập nhật, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm BRAVO cho phép người dùng có thể tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc, nghiệp vụ cho phù hợp với thực tế.
Trình tự thao tác công việc sẽ tự động được luân chuyển theo đúng quy trình workflow đã thiết kế trên phần mềm. Mỗi người chỉ cần hoàn thiện thao tác của mình và dữ liệu sẽ tự động được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của quy trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở công đoạn kế tiếp của quy trình biết, thông qua trạng thái của các giao dịch trên phần mềm.

PHẦN MỀM BRAVO ỨNG DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP
Những doanh nghiệp tiên tiến không còn hài lòng với các phần mềm kế toán và vật tư riêng lẻ nữa. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện.

  • Quy trình làm việc và giám sát tiến trình công việc
Quy trình làm việc với nhiều bộ phận tham gia sẽ được ứng dụng trên phần mềm BRAVO nhằm tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc và nâng cao năng suất của người lao động và dữ liệu sẽ chính xác tới từng thời điểm.
Phần mềm ERP BRAVO có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.
Ngoài ra, phần mềm BRAVO còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.
  • Các lợi ích cơ bản có được khi ứng dụng BRAVO vào hệ thống quản trị doanh nghiệp
    • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định.
    • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
    • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
    • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
    • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
    • Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
    • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
    • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
    • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BRAVO
Tính năng công nghệ
  • Thiết kế phần mềm mô hình 3 lớp với công nghệ Microsoft Visual Studio .NET, ngôn ngữ lập trình C# và cơ sở dữ liệu SQL Server.
  • Cho phép truy cập dữ liệu cả trong mạng nội bộ và truy cập từ xa thông qua hệ thống mạng diện rộng WAN/Internet.
  • Hệ điều hành cho máy chủ: Microsoft Windows Server; máy trạm: Windows 8, Windows 7, Windows XP…
Giao diện thân thiện, linh động
  • Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi tương ứng với cá nhân hoặc phòng ban. Phông chữ Unicode với nhiều ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc...
Quản lý các danh mục từ điển
  • Xây dựng danh mục theo sơ đồ cây, phân nhóm để phục vụ phân tích số liệu. Có tính năng kéo thả dễ dàng chuyển nhóm.
  • Có nhiều trường thông tin trên danh điểm và các trường dự phòng để quản lý những phát sinh đặc thù trong tương lai.
  • Cho phép gộp mã, đổi mã trong danh điểm và quản lý trạng thái của danh điểm “Đình chỉ” hay “Sử dụng” với thao tác dễ dàng.
  • Tìm kiếm danh điểm theo tất cả các trường thông tin (Mã, tên, đặc tính…). Kết xuất hoặc nhận dữ liệu từ tệp Excel dễ dàng.
Quản lý đa tiền tệ
  • Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ (VND, USD, YPJ, EUR…). Nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ (Trung bình tháng, trung bình di động, đích danh…).
  • Quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
Truy vấn dữ liệu liên quan
  • Cho phép đứng tại một đối tượng (khách hàng, vật tư, hợp đồng, chứng từ…) có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó (Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…)
Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái
  • Quản lý trạng thái chứng từ (Chờ duyệt −> Đã duyệt chờ hoàn thiện −> Đã hoàn thiện −> Đã khóa, Hủy…). Dùng trạng thái chứng từ để luân chuyển theo quy trình quản lý.
  • Tự động đánh số chứng từ, tra cứu tìm kiếm danh điểm dễ dàng trong quá trình cập nhật, cho phép thao tác copy, paste, cut… hay import trong quá trình cập nhật chứng từ.
  • Cho phép lọc các điều kiện trong quá trình cập nhật chứng từ (cảnh báo âm kho, cảnh báo vượt mức tín dụng, cảnh báo danh điểm không hợp lý…). Theo vết chứng từ theo từng giao dịch (tạo mới, sửa, xóa, thay đổi trạng thái…).
Bảo mật hệ thống
  • Quản lý truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
  • Cho phép ghi lại toàn bộ nhật ký thao tác của người dùng, đặc biệt chương trình ghi lại được cả giá trị cũ và giá trị mới khi thao tác sửa đổi dữ liệu.
  • Kiểm soát quyền truy cập từ xa thông qua địa chỉ MAC…
Phần mềm quản trị
  • Cho phép quản trị số liệu của nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán.
  • Quản trị số liệu và luân chuyển dữ liệu nhiều phòng ban theo quy trình nghiệp vụ và quản lý đặc thù.
  • Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet. Truy xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, máy tính bảng… với dữ liệu theo thời gian thực.
Báo cáo phần mềm
  • Báo cáo và so sánh dữ liệu nhiều kỳ, cùng kỳ khác năm và hiển thị dữ liệu nhiều dạng như bảng biểu, đồ thị, biểu đồ.
  • Lập báo cáo nhanh (Quick report) bằng cách chọn các cột cần in và căn chỉnh để có báo cáo theo đúng yêu cầu. Công cụ lập và phân tích dữ liệu linh động với điều kiện lọc theo tất cả các chỉ tiêu dữ liệu đầu vào khi lên báo cáo.
  • Kỹ thuật Drill-down cho phép từ báo cáo truy ngược lại chứng từ gốc (Tổng hợp −> Sổ chi tiết −> Chứng từ gốc).
  • Kết xuất báo cáo nhiều định dạng như Excel, Pdf, Txt, Csv, Xml… Đặc biệt kết xuất ra Excel giữ nguyên công thức.
Khả năng liên kết/kết nối với hệ thống khác
  • Kết nối trực tiếp với phần mềm HTKK của Tổng cục thuế. Đồng thời kết nối dữ liệu với các hệ thống phần mềm khác thông qua tệp dữ liệu trung gian Excel, CSV, XML…
  • Đặc biệt, phần mềm BRAVO thiết kế để dễ dàng kết nối trực tiếp với các phần mềm khác (database to database)
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP ERP CỦA BRAVO
I/ TỔNG QUAN VỀ ERP
Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về ERP. Có thể hiểu đơn giản như sau: ERP viết tắt của “Enterprise Resource Planning” là một mô hình ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động kinh doanh, thu thập dữ liệu, lưu trữ, phân tích diễn giải. Một bộ giải pháp tích hợp bao gồm cả hệ thống phần mềm và hoạt động tư vấn với nhiều chức năng được ứng dụng cho việc: quản lý kế hoạch, chi phí sản xuất hay giao hàng, quản lý hàng tồn kho và mua hàng, tiếp thị và bán hàng, quản lý kho quỹ, kế toán…
Chức năng chính của ERP đó là hoạch định và quản lý nguồn lực của doanh nghiệp. Với thị trường Việt Nam, ERP được hiểu như một giải pháp tích hợp mọi chức năng cho tất cả phòng ban của công ty thành một hệ thống để dễ theo dõi hơn, nhưng đồng thời cũng đủ linh hoạt để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau (ERP-VN). ERP giúp kết hợp tất cả hệ thống này trong một hệ thống phần mềm và sử dụng chung một cơ sở dữ liệu để các bộ phận khác nhau có thể dễ dàng chia sẻ thông tin và phối hợp công việc với nhau.
Khi triển khai một giải pháp ERP, chúng ta nhận được cùng một lúc 3 sản phẩm: Một là “Ý tưởng quản lý”, hai là “Chương trình phần mềm” và ba là “Phương tiện kết nối” để xây dựng hệ thống quản trị, quy trình và vận hành hệ thống trong một mạng máy tính tích hợp. Với hệ thống phần mềm thống nhất, đa chức năng quán xuyến mọi lĩnh vực và hoạt động của doanh nghiệp từ kế hoạch hóa, thống kê, kiểm toán đến việc hỗ trợ ra báo cáo phân tích giúp cho nhà điều hành hoặc các bộ phận trong việc tác nghiệp. ERP giúp theo dõi, quản lý thông suốt, tăng tính năng động, đảm bảo cho doanh nghiệp phản ứng kịp thời trước những thay đổi liên tục của môi trường bên ngoài. Trên thế giới và cả ở Việt Nam hiện có rất nhiều công ty lớn triển khai thành công giải pháp ERP cho hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh của mình. Việc triển khai thành công ERP sẽ tiết kiệm chi phí trong hoạt động điều hành, tăng khả năng cạnh tranh và đặc biệt giúp doanh nghiệp làm được nhiều việc hơn nữa, đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

II/ VÌ SAO CHỌN HỆ THỐNG GIẢI PHÁP ERP CỦA BRAVO
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ.
Giải pháp BRAVO 7 (ERP-VN) được thiết kế trên nền tảng công nghệ tiên tiến đễ hỗ trợ quản lý và kết nối nhiều mảng nghiệp vụ, phòng ban; liên kết các đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh) đồng thời có thể kết nối với các hệ thống khác để tạo thành một hệ thống đồng bộ, chuẩn hóa quy trình xử lý công việc nhằm nâng cao hiệu suất lao động. Giải pháp BRAVO 7 (ERP-VN) có những phân hệ cơ bản như sau:
  • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý bán lẻ (POS)
  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý tài sản
  • Thống kê sản xuất & giá thành
  • Quản lý vốn bằng tiền
  • Nhân sự – Tiền lương – BHXH
  • Kế toán tổng hợp
  • Quản trị hệ thống phần mềm
Ngoài ra còn có các tính năng khác như: Khả năng mở rộng phần mềm; Kết nối và truyền nhận dữ liệu; Ứng dụng trên website; Hợp nhất dữ liệu; Liên kết phần mềm với các thiết bị khác.

Những lợi ích khi triển khai phần mềm:
- Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp
+ Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng (workflow) thông qua việc sử dụng phần mềm.
+ Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý.
+ Phần mềm quản trị tất cả trong một với khả năng tích hợp nhiều hệ thống quản lý (Quản trị “mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính - kế toán…”) trên một phần mềm cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm.
- Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận
+ Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (cảnh báo sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho…).
+ Hỗ trợ công tác bán hàng với việc liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.
- Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)
+ Phần mềm BRAVO cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm.
+ Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động nên rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới theo sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm đã xây dựng khi cần thiết.
- Hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng
+ BRAVO là đơn vị có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm triển khai và sản phẩm luôn đi kèm với dịch vụ tư vấn quy trình, quản lý miễn phí cho tất cả các khách hàng.
+ Phần mềm được cung cấp đi kèm với dịch vụ triển khai, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất với hệ thống kiểm soát nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000

Những điểm nổi bật của hệ thống giải pháp ERP của BRAVO:
- Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại: BRAVO là sản phẩm được lập trình trên công nghệ Microsoft Visual Studio .NET với ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server. Các công nghệ này được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft.
- Thiết kế linh động, chỉnh sửa dễ dàng: Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...
- Trợ thủ của quản lý: Đưa ra quyết định kinh doanh cần có được thông tin chính xác và kịp thời. Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách nhanh chóng chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.
- Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt: Sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh sẽ dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng và vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt. Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với một hệ thống phần mềm thứ hai.
- Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow): Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc cập nhật, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm BRAVO cho phép người dùng có thể tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc, nghiệp vụ cho phù hợp với thực tế. Trình tự thao tác công việc sẽ tự động được luân chuyển theo đúng quy trình workflow đã thiết kế trên phần mềm. Mỗi người chỉ cần hoàn thiện thao tác của mình và dữ liệu sẽ tự động được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của quy trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở công đoạn kế tiếp của quy trình biết, thông qua trạng thái của các giao dịch trên phần mềm.

Kinh nghiệm triển khai phần mềm lâu năm được khách hàng và giới chuyên môn công nhận
Với kinh nghiệm hơn 17 năm triển khai phần mềm, BRAVO đã có cơ hội làm việc với hơn 2.500 khách hàng. Trong đó có rất nhiều khách hàng lớn như: Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên (TISCO), Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO), Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), Tổng Công Ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu Eurowindow, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist, Công ty Cổ Phần Khóa Việt Tiệp, Công ty TNHH Giấy vi tính Liên Sơn, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TNG, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC,…
Năm 2015, BRAVO được bình chọn là 1 trong 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và mới đây nhất và tháng 3/2016 sản phẩm BRAVO 7 ERP-VN của BRAVO lọt Top 10 Sao Khuê 2016.

Để được tư vấn đầy đủ hơn về giải pháp ERP của BRAVO, vui lòng tìm hiểu thông tin và liên hệ:
- Về Sản phẩm – Xem tại đây.
- Về Kinh nghiệm triển khai – Xem tại đây.
- Các thông tin khác và liên hệ, vui lòng xem chi tiết trên website: www.bravo.com.vn
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm kế toán BRAVO phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp

Sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh sẽ dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng và vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và thiết kế mở.

Phần mềm BRAVO là phần mềm linh động chỉnh sửa, thiết kế theo nhu cầu, nghiệp vụ của từng khách hàng riêng biệt. Với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...
Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với một hệ thống phần mềm thứ hai.
Do đó mà phần mềm kế toán BRAVO phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Có giao diện dễ sử dụng, chuyên nghiệp với nhiều tiện ích, phần mềm kế toán BRAVO giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý mọi hoạt động kinh tế phát sinh của mình. Đặc biệt, phần mềm BRAVO đáp ứng hoàn toàn các chuẩn mực, quy định kế toán mới nhất của Việt Nam.

Những điểm chính của phần mềm kế toán BRAVO


Kế toán chủ đầu tư

  • Đối với các đơn vị là chủ đầu tư BRAVO cho phép quản lý toàn bộ quá trình phát sinh thông qua việc khai báo “Danh mục công trình”, việc cập nhật “Khai báo dự toán và định mức công trình” và cập nhật chứng từ phát sinh hàng liên quan đến công trình thông qua các phiếu thu/chi/nhập/xuất/phiếu kế toán...
  • Ngoài ra việc theo dõi công việc tiến độ thực hiện còn được BRAVO theo dõi và thiết lập kiểm soát “Công việc” liên quan đến từng công trình.
  • In báo cáo: Sổ chi phí đầu tư xây dựng. Sổ chi phí ban quản lý dự án. Sổ chi tiết nguồn vốn đầu tư, Báo cáo nguồn vốn đâu tư. Báo cáo thực hiện đầu tư, Báo cáo quyết toán đầu tư, Bảng cân đối kế toán
Xử lý các nghiệp vụ cuối kỳ
  • Ngoài các dữ liệu từ các phân hệ khác thì kế toán tổng hợp còn lập phiếu bổ sung nghiệp vụ hạch toán khác thông qua “Phiếu kế toán khác”, “Phiếu bù trừ công nợ”. Đồng thời xử lý các nghiệp vụ kế toán ngoài bảng thông qua màn hình nhập liệu “Nhập phát sinh ngoài bảng”.
  • Khai báo định nghĩa các loại giao dịch (nghiệp vụ) phát sinh cho các phân hệ khác sử dụng thông qua màn hình cập nhật “Danh mục loại giao dịch”, “Danh mục loại”, “Danh mục loại tài khoản”, “Loại nghiệp vụ”…
Các tính năng tự động
  • Tạo bút toán chênh lệch tỷ giá tự động
  • Hạch toán bút toán định kỳ (như trích phí, doanh thu nhận trước cố định theo kỳ…)
  • Tính chiết khấu cuối kỳ
  • Tạo các bút toán định kỳ
  • Tạo bút toán khoá sổ, kết chuyển và phân bổ
  • In sổ kế toán: Sổ cái, sổ chi tiết tài khoản, Sổ tổng hợp tài khoản, Sổ chi tiết doanh thu bán hàng, Bảng cân đối tài khoản, Các báo cáo theo các hình thức khác nhau (nhật ký chung, chứng từ ghi sổ, nhật ký chứng từ…)
Quản lý và lập báo cáo thuế (VAT, thu nhập…)
  • Quản lý khai báo các mức thuế VAT theo quy định của Nhà nước.
Quản lý, Lập và in hóa đơn bằng phần mềm BRAVO thông qua tính năng “Hóa đơn, biểu mẫu tự in”
  • Lập và in thuế giá trị gia tăng “VAT”: Tờ khai thuế GTGT, Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào/bán ra, Bảng kê khai điều chỉnh thuế GTGT đầu vào được khấu trừ năm, Bảng kê khai tình hình sử dụng hóa đơn…
  • Lập và in thuế thu nhập doanh nghiệp: Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, Tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính (01A/TNDN - TT28/ 01B/TNDN - TT28)...
  • Lập và in thuế tiêu thụ đặc biệt: Tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt, Bảng kê hóa đơn hàng hóa, dịch vụ bán ra chịu thuế TTĐB…
  • Kết xuất dữ liệu với “Chương trình HTKK” của Tổng cục thuế.
Quản trị kế hoạch (doanh thu/chi phí):
  • Trong doanh nghiệp việc hoạch định và theo dõi thực hiện các mục tiêu về doanh thu, mua hàng, chi phí... là rất quan trọng:
  • Phần mềm BRAVO cho phép người sử dụng thiết lập các mục tiêu về kế hoạch doanh thu tiêu thụ sản phẩm, kế hoạch mua hàng, mục tiêu và thời gian vay vốn… thông qua các màn hình nhập liệu về “Kế hoạch doanh thu”, “Kế hoạch mua hàng”, “Hạn mức tín dụng từng ngân hàng”…
  • Kết hợp các kế hoạch này với các dữ liệu phát sinh thực tế hàng ngày được cập nhật vào phần mềm, tại bất kỳ thời điểm nào (tháng, quý, năm) lãnh đạo có thể xem dữ liệu hoặc các báo cáo phân tích so sánh thực tế với kế hoạch… trên cơ sở đó đưa ra quyết định có hoặc không điều chỉnh kế hoạch mục tiêu để phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
  • In báo cáo: Báo cáo hạn mức tín dụng. So sánh thực tế và kế hoạch doanh thu. So sánh thực tế và kế hoạch mua hàng…
Phân tích quản lý chi phí
  • BRAVO được thiết kế bảo đảm việc quản lý chi tiêu của doanh nghiệp được quản lý chặt chẽ và theo kế hoạch đã định trước.
  • Quản lý theo dõi và lập các kế hoạch về chi phí theo từng nội dung chi phí (khoản mục phí), bộ phận...
  • In báo cáo: Kế hoạch chi, Báo cáo tổng hợp chi phí (kế hoạch/thực tế), Bảng kê chi phí theo khoản mục/bộ phận…
Lập lên báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
  • In báo cáo Tài chính: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính…
  • In báo cáo Quản trị: Kế hoạch thu chi, Phân tích doanh thu và chi phí, Kiểm kê tài sản doanh nghiệp. Một số chỉ tiêu đánh giá tình hình hoạt động doanh nghiệp, báo cáo phân tích tài chính doanh nghiệp. Tổng hợp kết quả SXKD theo bộ phận...
>> Xem thêm thông tin về Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN tại đây.
 
V

vannguyen114

Sơ cấp
17/4/13
6
1
3
43
Ho chi Minh
ERP hơi khó sử dụng phải không bạn.
Trước đây cty mình có lắp đinh lắp đặt , triển khi một thời gian rồi bỏ luôn.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
ERP hơi khó sử dụng phải không bạn.
Trước đây cty mình có lắp đinh lắp đặt , triển khi một thời gian rồi bỏ luôn.
Chào bạn,
Giải pháp Phần mềm BRAVO luôn kèm theo đầy đủ các dịch vụ về tư vấn giải pháp, đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm đến từng bộ phận cho Khách hàng. Hơn nữa hiện nay, với phiên bản mới nhất BRAVO 7.0 cùng nhiều tính năng nổi bật, giao diện thân thiện và linh động giúp cho người dùng có thể sử dụng dễ dàng.
Xin phép cho mình hỏi, công ty bạn đã liên hệ lắp đặt, triển khai với bên nhà cung cấp nào mà không thành công ạ?
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Khai thác lợi ích của ERP hiệu quả


B0811_QT_48(1).jpg
Triển khai thành công ERP nghĩa là doanh nghiệp đã tạo được nền tảng cho sự phát triển bền vững của mình trong tương lai, đó là: cơ sở dữ liệu tập trung, chuẩn hóa quy trình và khả năng thích ứng với các thay đổi liên tục. Vấn đề là làm sao biến nền tảng này thành những kết quả tài chính cụ thể.
Phần lớn các quy trình quan trọng của doanh nghiệp đều phải qua ranh giới của các bộ phận, phòng ban (kinh doanh, mua sắm, hành chính, nhân sự, tài chính, kế toán...) bằng các thủ tục giấy tờ. Đây là giai đoạn mà các doanh nghiệp trước khi triển khai ERP cần phải có. Nhưng có một thực tế là nhiều doanh nghiệp dù đã triển khai phần mềm ERP vẫn tổ chức và quản lý theo phương thức này. Nếu doanh nghiệp vẫn tổ chức và quản lý hướng chức năng như vậy thì mặc dù có hệ thống ERP nhưng doanh nghiệp chỉ khai thác được những lợi ích của từng bộ phận chức năng riêng rẽ. Chưa áp dụng khai thác được một trong những lợi ích lớn của ERP là kết nối dữ liệu của các phòng ban ngay trên hệ thống.
Tuy nhiên việc tối ưu hóa hoạt động của từng bộ phận chức năng chưa chắc đã tối ưu hóa hoạt động của toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp. Chẳng hạn, để đảm bảo đúng kế hoạch giao hàng đòi hỏi phải đảm bảo an toàn tồn kho nhưng sẽ làm tăng chi phí lưu kho của doanh nghiệp. Vì thế, việc kết nối dữ liệu, phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận với nhau là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả chung cho toàn doanh nghiệp. Trong giai đoạn này doanh nghiệp chuyển đổi từ tổ chức và quản lý riêng rẽ theo từng phòng ban sang hướng tổ chức và quản lý trong sự liên kết của các bộ phận chức năng, phòng ban. Vì thế các phòng ban phải ý thức được sự liên kết về quy trình và dữ liệu, hiểu rằng nếu công việc của bộ phận mình, phòng ban mình thực hiện không tốt sẽ ảnh hưởng đến các phòng ban khác.
Trong thực tế sử dụng ERP ở nhiều doanh nghiệp, việc thực hiện sai quy trình tại bộ phận mua hàng, bán hàng, kho vận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số liệu kế toán. Khi có hệ thống ERP thì việc chuyển đổi sang hình thức tổ chức và quản lý liên kết các phòng ban sẽ dễ dàng hơn và có thể khai thác thêm được các lợi ích sau:
  • Giảm chi phí thông qua việc giảm thời gian xử lý các quy trình liên quan đến nhiều phòng ban khi áp dụng triệt để các tính năng của hệ thống ERP như: Phê duyệt các yêu cầu mua sắm, đơn hàng, hạn mức tín dụng, tự động kiểm tra hạn mức kinh phí và xuất hóa đơn bán hàng, giảm trừ công nợ...
  • Đặt ra lộ trình giảm hạn mức tồn kho nhờ áp dụng các tính năng lập và liên kết kế hoạch bán hàng, yêu cầu nguyên phụ liệu, sản xuất, mua hàng trong hệ thống ERP tiến tới chiến lược "đúng sản phẩm - với đúng số lượng - tại đúng nơi - vào đúng thời điểm cần thiết"..
Đây là giai đoạn doanh nghiệp triệt để thay đổi cơ cấu tổ chức của mình. Quản lý hướng quy trình là kết nối tầm nhìn, chiến lược của doanh nghiệp với các quy trình xuyên suốt, tích hợp toàn diện để tạo lập giá trị cho khách hàng, đưa ra các thước đo, đánh giá, cơ chế thưởng phạt cho việc thực hiện quy trình.
Trong giai đoạn này, doanh nghiệp phát triển theo định hướng liên kết quy trình nội bộ của mình với các đối tác trong chuỗi cung ứng như khách hàng, nhà cung cấp. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng thêm công nghệ tích hợp với ERP có thể áp dụng để mở rộng khả năng của hệ thống ERP hay sử dụng các công cụ bán hàng trực tuyến có kết nối với hệ thống ERP.
Hệ thống ERP tạo ra nền tảng bền vững cho sự phát triển của công ty trong tương lai. Nhưng vấn đề quan trọng sau khi có ERP là quá trình từng bước nâng cấp, áp dụng các phương thức quản lý tiên tiến nhất song song với việc mở rộng các chức năng của hệ thống ERP qua việc triển khai và tích hợp các hệ thống khác. Khai thác lợi ích của ERP sau triển khai luôn luôn là sự kết hợp giữa áp dụng phương pháp quản lý tiên tiến với công nghệ thích hợp và phải là một phần không thể tách rời chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
mình cũng đang tìm hiểu mà dài quá đọc chưa hiểu hết được :<
Chào anh. Lời đầu tiên cảm ơn anh đã quan tâm tới sản phẩm phầm mềm của chúng tôi. Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về phần mềm anh vui lòng inbox thông tin về doanh nghiệp để được BRAVO hỗ trợ tốt nhất hoặc kết nối theo thông tin liên hệ sau:
1f50d.png
Website: bravo.com.vn
1f3e2.png
Hà Nội: 0243 776 2472 |
1f4e7.png
hanoi@bravo.com.vn
1f3e2.png
Đà Nẵng: 0236 363 3733 |
1f4e7.png
danang@bravo.com.vn
1f3e2.png
TP. HCM: 0283 930 3352 |
1f4e7.png
hcm@bravo.com.vn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA