Hỏi về Bảng lương nhân viên đóng bảo hiểm xã hội.

  • Thread starter Ghetketoan91
  • Ngày gửi
G

Ghetketoan91

Guest
10/6/16
20
0
1
34
Em chào cả nhà,
Cả nhà tư vấn giúp em trong trường hợp này với ạ.
Công ty em là công ty tư nhân có khoảng 7 nhân viên, tính cả sếp nữa là 8 người ạ, trong đó đóng bảo hiểm 3 người (2 nhân viên, 1 sếp). Trong hồ sơ bảo hiểm, em có làm bảng tính lương cho 3 người đóng bảo hiểm, vậy còn 5 người kia, em làm bảng lương nội bộ hay sao ạ? Nếu thuế hay bảo hiểm vào kiểm tra thì có kiểm tra mảng lương này không anh chị, vì em chỉ làm bảng lương đơn giản để tính lương cho các nhân viên còn lại thôi.
Và nếu có thông báo thuế sẽ đến công ty kiểm tra thì em nên chuẩn bị những gì ạ?
Mong anh/chị tư vấn giúp em ạ.
Em cảm ơn cả nhà.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

Ghetketoan91

Guest
10/6/16
20
0
1
34
Còn vấn đề này nữa ạ.
Em hiện tại làm HĐLĐ cho 2 nhân viên đóng bảo hiểm, vậy sếp thì có lần làm HĐLĐ ko ạ? vì sếp là chủ công ty, đứng tên giám đốc luôn ạ.
5 nhân viên còn lại em không làm HĐLĐ ( vì không đóng BH), nếu lỡ thuế hay BH vào kiểm tra thì em nên giải trình thế nào ạ?
 
K

ken dao

Trung cấp
13/8/16
82
14
8
37
thuế hay bh di ktra cung thong bao trc gui cong van trc ban oi, ko phai lo van de do
 

Xem nhiều