B
BichVan91
Guest
- 10/9/16
- 5
- 0
- 1
- 34
Cho mình hỏi với, công ty mình thành lập được 1 năm. Nhưng cũng mới hoàn toàn vì không có kế toán, chỉ thuê người về làm báo cáo thuế, tc này nọ. Công ty mình bên mảng lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, điện lạnh.
Mình vừa vô làm chưa được 1 tháng, cũng không rành kế toán lắm. Nhân viên đưa mình 1 đống hoá đơn bán lẻ như thê này, và có những hoá đơn còn không ghi cả ngày tháng, rất sơ sài. Mình không biết phải làm sao, nói xếp thì xếp bảo đưa vào chi phí. Mình cũng không biết đưa vào như thê nào.
Ai có thể mách giúp mình được không. Mình phải hạch toán như thế nào, phân bổ vào đâu?
C
Mình vừa vô làm chưa được 1 tháng, cũng không rành kế toán lắm. Nhân viên đưa mình 1 đống hoá đơn bán lẻ như thê này, và có những hoá đơn còn không ghi cả ngày tháng, rất sơ sài. Mình không biết phải làm sao, nói xếp thì xếp bảo đưa vào chi phí. Mình cũng không biết đưa vào như thê nào.
Ai có thể mách giúp mình được không. Mình phải hạch toán như thế nào, phân bổ vào đâu?
C

