P
Peketoan
Guest
- 10/9/16
- 10
- 0
- 1
- 25
Dạ, chào anh (chị)
nhờ anh chị giúp đỡ ạ!
I/ Trong bộ hồ sơ thành lập chi nhánh mới có MỤC "Thông tin đăng ký thuế". Trong MỤC đó có 1 nội dung cần kê khai là: "Tổng số lao động"
1) Anh (chị) cho em hỏi, tổng lao động kê ở đây là lao động dự kiến hay sao ạ?
2) Số lao động ở đây có liên quan gì đến việc, phải đóng BH cho toàn bộ lao động đó.
(Note: Hiện tại bên em có 1 nvvp và 2,3 nhân viên phục vụ thôi ạ _Cty em bên ăn uống ạ)
nhờ anh chị giúp đỡ ạ!
I/ Trong bộ hồ sơ thành lập chi nhánh mới có MỤC "Thông tin đăng ký thuế". Trong MỤC đó có 1 nội dung cần kê khai là: "Tổng số lao động"
1) Anh (chị) cho em hỏi, tổng lao động kê ở đây là lao động dự kiến hay sao ạ?
2) Số lao động ở đây có liên quan gì đến việc, phải đóng BH cho toàn bộ lao động đó.
(Note: Hiện tại bên em có 1 nvvp và 2,3 nhân viên phục vụ thôi ạ _Cty em bên ăn uống ạ)

