Giới thiệu về trang chủ Webketoan.vn

  • Thread starter Lặng Yên
  • Ngày gửi
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Như các bạn đã biết, hiện nay các văn bản về thuế, lao động, BHXH, luôn luôn có sự thay đổi.
Nhằm giúp tất cả các bạn kế toán, nhân sự, cập nhật chính sách được kịp thời nên Webketoan luôn cập nhật thông tin chuyên ngành về kế toán lên trang chủ Webketoan.vn.

Trang tin tức tại webketoan.vn phục vụ cộng đồng hoàn toàn miễn phí,
bao gồm nhiều trang chức năng và diễn đàn phục vụ nhu cầu tham khảo, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác kế toán.

Nội dung trang chủ bao gồm mục tin về kế toán, pháp luật thuế, tài chính doanh nghiệp và nhưng kỹ năng hỗ trợ khác như lao động, bảo hiểm,....

Webketoan là trang chuyên ngành kế toán thành lập sớm nhất và đứng đầu trong lĩnh vực này hiện nay.
Trên trang chủ webketoan.vn có chuyên mục đăng ký nhận tin thông qua email nhằm giúp các bạn tiết kiệm thời gian.

Tất cả những thông tin cần thiết cho người làm kế toán được cập nhật hàng ngày trên trang chủ Webketoan, sẽ được gửi đến email đã đăng ký nhận tin. Tiện ích này hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sử dụng công cụ Feedburner để thực hiện.
1. Đăng ký

Các bạn nhập email muốn đăng ký nhận tin vào form đặt ở các trang của Webketoan (cột phải trang chủ và trang diễn đàn, bên trên trang thư viện, …). Nếu không tìm thấy form bạn có thể nhấn vào đây để mở trang đăng ký nhận tin.
Sau khi bấm nút đăng ký, trình duyệt sẽ mở cửa sổ đăng ký (xem hình). Các bạn nhập email sẽ nhận tin, nhập lại những ký tự xác nhận vào ô bên dưới và bấm nút “Complete Subcription Request” để hoàn tất.
Lưu ý: Nếu bạn không nhìn rõ những ký tự xác nhận và nhập sai thì bấm F5 để làm mới lại trang đăng ký.
img1.png

2. Hoàn tất đăng ký

Đăng ký được chấp nhận thì trình duyệt sẽ chuyển sang trang thông báo chấp nhận và gửi email xác nhận vào hộp thư đã đăng ký. Bạn đóng cửa sổ và duyệt mail để chờ nhận email xác nhận đăng ký.
img2.png

3. Xác nhận đăng ký

Hệ thống sẽ gửi vào hộp thư của bạn một email trong đó có một liên kết cho bạn bấm vào để xác nhận bạn đã đăng ký nhận tin. Bạn bấm vào liên kết thì trình duyệt sẽ mở trang thông báo chấp nhận đăng ký của bạn.
img3.png

Lưu ý: Email cập nhật tin chỉ được gửi đến những email đã xác nhận thành công. Những email sau 3(ba) ngày không có xác nhận sẽ bị xóa và bạn phải đăng ký lại.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA