Mẫu xác nhận đã thanh toán BHXH cho công ty

  • Thread starter Thủy BB
  • Ngày gửi
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Bên công ty mình muốn xin giấy xác nhận đã thanh toán BHXH đến tháng 09/2016. Vậy mình cần chuẩn bị văn bản gì để BHXH xác nhận? M.n có mẫu thì cho mình xin nhé! Mình có gọi lên BHXH thì chị ấy bảo là ngày 01/10 lên đó rồi chi in quyết toán cho, vậy là đã xác nhận rồi phải không ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuyvietduong

Cao cấp
27/5/15
251
44
28
Bạn in mẫu C12 - TS ra nó là chứng nhận mình đã nộp đủ tiền hay chưa? thừa thiếu sẽ hiển thị trên thông báo đó
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Bạn in mẫu C12 - TS ra nó là chứng nhận mình đã nộp đủ tiền hay chưa? thừa thiếu sẽ hiển thị trên thông báo đó
Vậy giờ sếp mh cần giấy xác nhận để làm gì đó, v mình có cần phải chuẩn bị thêm 1 mẫu giấy xác nhận đã thanh toán nữa không b?
 

Xem nhiều