D
Chào các anh chị !
Em đang có 1 vấn đề nan giải mà sếp bắt em phải giải quyết!
Công ty em thực hiện hợp đồng dịch vụ lắp đặt thiết bị bo mạch điện tử. Xuất hóa đơn cho khách hàng ngày 1/7 (khách hàng chuyển tiền trước khi thực hiện lắp đặt, dự án lắp đặt này cuối tháng 9 mới hoàn thành, nghiệm thu). Ngày 23/9 bên cung cấp thiết bị xuất hóa đơn cho bên em. Thiết bị này sếp em dùng để nghiên cứu, kiểm tra phục vụ cho hợp đồng lắp đặt trên. Vậy hóa đơn của thiết bị này có được xem là phụ vụ cho hợp đồng dịch vụ lắp đặt này ko? và có được kê khai chi phí hợp lý cho dịch vụ lắp đặt này?
Mong anh, chị hỗ trợ giúp em vụ việc này với ạ.
Cảm ơn anh, chị
Em đang có 1 vấn đề nan giải mà sếp bắt em phải giải quyết!
Công ty em thực hiện hợp đồng dịch vụ lắp đặt thiết bị bo mạch điện tử. Xuất hóa đơn cho khách hàng ngày 1/7 (khách hàng chuyển tiền trước khi thực hiện lắp đặt, dự án lắp đặt này cuối tháng 9 mới hoàn thành, nghiệm thu). Ngày 23/9 bên cung cấp thiết bị xuất hóa đơn cho bên em. Thiết bị này sếp em dùng để nghiên cứu, kiểm tra phục vụ cho hợp đồng lắp đặt trên. Vậy hóa đơn của thiết bị này có được xem là phụ vụ cho hợp đồng dịch vụ lắp đặt này ko? và có được kê khai chi phí hợp lý cho dịch vụ lắp đặt này?
Mong anh, chị hỗ trợ giúp em vụ việc này với ạ.
Cảm ơn anh, chị
Sửa lần cuối: