F
Chào ACE,
Bên mình đang có một trường hợp như sau: đăng ký kinh doanh ở một địa điểm, nhưng văn phòng lại ở địa điểm khác.
Chi phí ở trụ sở không có, chỉ có tiền thuê văn phòng ở địa điểm khác địa điểm đăng ký trên giấy đăng ký kinh doanh.
Và trên giấy đăng ký kinh doanh của công ty mình chỉ có địa chỉ trụ sở, không đăng ký thêm địa điểm kinh doanh hay văn phòng giao dịch gì . Chi phí bên em thuê địa điểm ở ngoài cũng khá nhiều từ nhiều năm nay.
Vậy ACE cho e hỏi chi phí thuê địa điểm khác với trụ sở ghi trên giấy đăng ký kinh doanh của công ty em có là chi phí hợp lệ để tính vào chi phí thuế TNDN không ạ? Và nếu không được thì mọi người có thể tư vấn cho em cách hợp lý hóa chi phí trên không ạ?
Tks mọi người ạ?
Bên mình đang có một trường hợp như sau: đăng ký kinh doanh ở một địa điểm, nhưng văn phòng lại ở địa điểm khác.
Chi phí ở trụ sở không có, chỉ có tiền thuê văn phòng ở địa điểm khác địa điểm đăng ký trên giấy đăng ký kinh doanh.
Và trên giấy đăng ký kinh doanh của công ty mình chỉ có địa chỉ trụ sở, không đăng ký thêm địa điểm kinh doanh hay văn phòng giao dịch gì . Chi phí bên em thuê địa điểm ở ngoài cũng khá nhiều từ nhiều năm nay.
Vậy ACE cho e hỏi chi phí thuê địa điểm khác với trụ sở ghi trên giấy đăng ký kinh doanh của công ty em có là chi phí hợp lệ để tính vào chi phí thuế TNDN không ạ? Và nếu không được thì mọi người có thể tư vấn cho em cách hợp lý hóa chi phí trên không ạ?
Tks mọi người ạ?

