H
Huệ Ngố
Trung cấp
- 25/10/15
- 53
- 6
- 8
- 32
Chào cả nhà cho em hỏi chút với ạ.
Bên em có xuất 1 hóa đơn năm 2015 thi công cải tạo hệ thống cây xanh, công trình đã hoàn thiện, bên em xuất hóa đơn. Năm 2016, khách hàng yêu cầu hủy hóa đơn vì không đúng khối lượng. Cả 2 bên đều hạch toán nên báo cáo năm 2015. Bây giờ khách hàng nhất quyết yêu cầu đòi hủy hóa đơn, bắt xuất lại hóa đơn khác với số lượng khác ( nhỏ hơn so với trước )
Vậy 2 bên có thể cùng thống nhất hủy hóa đơn đó được không?, Nếu hủy thì hạch toán doanh thu chi phí thế nào.
Nếu không hủy có xuất hóa đơn điều chỉnh giảm khối lượng thi công được không?
Em cảm ơn ạ.
Bên em có xuất 1 hóa đơn năm 2015 thi công cải tạo hệ thống cây xanh, công trình đã hoàn thiện, bên em xuất hóa đơn. Năm 2016, khách hàng yêu cầu hủy hóa đơn vì không đúng khối lượng. Cả 2 bên đều hạch toán nên báo cáo năm 2015. Bây giờ khách hàng nhất quyết yêu cầu đòi hủy hóa đơn, bắt xuất lại hóa đơn khác với số lượng khác ( nhỏ hơn so với trước )
Vậy 2 bên có thể cùng thống nhất hủy hóa đơn đó được không?, Nếu hủy thì hạch toán doanh thu chi phí thế nào.
Nếu không hủy có xuất hóa đơn điều chỉnh giảm khối lượng thi công được không?
Em cảm ơn ạ.

