hphuongnguyen
Guest
- 30/6/16
- 6
- 0
- 1
Xin chào các chị, em là nhân viên phụ trách làm hồ sơ bảo hiểm cho công ty em ở Long Biên. Từ tháng 3/2016 đến 9/2016 công ty em vẫn nộp hồ sơ giấy qua bưu điện cho BHXH (các thủ tục tăng, giảm, chốt sổ, thai sản...) và vẫn được cơ quan BH chấp nhận. Cho đến hồ sơ báo tăng giảm tháng 9 của công ty em đến nay em ktra tiến độ giải quyết hồ sơ trên website của BHXH thành phố thì có ghi là từ chối giải quyết -yêu cầu đơn vị nộp hồ sơ điện tử. Vậy các chị cho em hỏi là cty em giờ bắt buộc phải mua chữ ký số I-VAN để nộp hồ sơ điện tử ạ ? Em có gọi điện lên cơ quan mà chị trực đt cũng ko nắm rõ được, gọi đường line khác thì họ không bắt máy? E rất hoang mang vì ko biết là các cơ quan tại Quận Long Biên nộp hồ sơ giấy qua bưu điện hay buộc phải nộp điện tử (vì công ty em phát sinh tăng giảm, tăng mức đóng, chốt sổ khá nhiều).
Các chị giúp em giải đáp với ? Em cảm ơn ạ.
Các chị giúp em giải đáp với ? Em cảm ơn ạ.

