Bhtn

  • Thread starter KPTrang
  • Ngày gửi
K

KPTrang

Guest
13/9/16
7
0
1
31
E chào anh chị!. E mới làm mảng BH nên chưa biết nhiều a chị chỉ giáo e với ạ. CHả là công ty e có nhân viên nghỉ việc đã hơn 3 tháng rồi và nhân viên này đang muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp. Nhưng e tìm hiểu thì trong vòng 3 tháng mà k nộp hso lên trung tâm dihcj vụ việc làm thì sẽ k được hưởng nữa. Chị nhân viên này k làm do công ty e chậm trễ việc giao sổ BHXH và quyết định nghỉ việc. Giờ e cần làm những gì để chị nhân viên này có thể hưởng trơ cấp thất nghiệp được ạ? Em cảm ơn anh chị a!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

KPTrang

Guest
13/9/16
7
0
1
31
Anh chị giúp e với ạ :((
 
K

KPTrang

Guest
13/9/16
7
0
1
31
cty e đã báo giảm từ tháng 6 r ạ :(
 

Xem nhiều