R
Cho em hỏi là Công ty em có hóa đơn mua điện thoại cho giám đốc, Giá trị tầm 30 triệu, vậy để hợp lý hóa khoản chi phí này thì em cần phải làm những thủ tục gì ạ?
Theo sự hiểu biết của em thì cần phải có quy chế công ty về việc mua sắm công cụ dụng cụ cho nhân viên, hoặc nếu không thì cũng phải có quyết định mua công cụ dụng cụ (cụ thể là điện thoại di động cho giám đốc) để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh đúng không ạ? Nếu như cần có quyết định thì ai có mẫu thì cho em xin với ạ. Em xin cảm ơn.
Theo sự hiểu biết của em thì cần phải có quy chế công ty về việc mua sắm công cụ dụng cụ cho nhân viên, hoặc nếu không thì cũng phải có quyết định mua công cụ dụng cụ (cụ thể là điện thoại di động cho giám đốc) để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh đúng không ạ? Nếu như cần có quyết định thì ai có mẫu thì cho em xin với ạ. Em xin cảm ơn.