Bài toán quản lý tại các doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Kinh nghiệm triển khai phần mềm BRAVO cho Amigo

Thị trường biến đổi không ngừng đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực hết mình để tồn tại, thay đổi để phát triển. Các khách hàng của BRAVO cũng luôn nỗ lực hết mình để đứng vững trên thương trường. Và Amigo là một trong những khách hàng tiêu biểu.

Bài toán nghiệp vụ đặc trưng
Amigo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ CNTT và giải pháp dịch vụ tài chính cá nhân cho các đơn vị lớn như ngân hàng, viễn thông và tổ chức nhà nước. Tại Amigo, các hợp đồng thường có giá trị lớn, thuộc nhiều mảng kinh doanh khác nhau do vậy nghiệp vụ đặc trưng cần quản lý, theo dõi là kiểm soát và quản lý chi tiết công nợ, doanh thu, giá vốn theo từng dự án, từng khách hàng và đến từng hợp đồng nhỏ. Đặc biệt, yêu cầu quản trị tại đây đòi hỏi dòng thông tin được quản lý xuyên suốt và kết nối các bộ phận để phục vụ cho việc phân tích hiệu quả kinh doanh của từng hợp đồng, từng mảng kinh doanh.

Ứng dụng phần mềm BRAVO trong giải quyết nghiệp vụ
Cũng giống như phần lớn các khách hàng tại BRAVO, trước khi ứng dụng phần mềm vào quản lý số liệu, Amigo quản lý thủ công do vậy mất rất nhiều thời gian, nhiều khi tiến hành lập một báo cáo mất tới vài ngày và đôi lúc xảy ra sai sót. Sau khi khảo sát, phân tích tình hình nghiệp vụ thực tế và những yêu cầu quản lý của khách hàng, BRAVO đã giải quyết các bài toán nghiệp vụ tại đây như sau:
  1. Danh mục sản phẩm được BRAVO thiết kế riêng để nhập thông tin chi tiết từng hợp đồng. Từ đó dễ dàng quản lý, kiểm tra các dữ liệu liên quan đến từng hợp đồng một cách chính xác và khoa học nhất. Phần doanh thu trên hóa đơn, giá vốn trên phiếu xuất cũng được thiết kế để kê khai chi tiết theo từng sản phẩm. Tất cả những mẫu phiếu này để thiết kế theo đúng yêu cầu về những khoản mục cần quản lý của Amigo. Do vậy khi kết chuyển để thu được kết quả sản xuất kinh doanh (KQSXKD) theo từng lĩnh vực, từng sản phẩm rất dễ dàng và nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp cho công việc của kế toán nhẹ nhàng hơn, tránh sai sót và còn đặc biệt giúp cung cấp thông tin đầy đủ cho các nhà quản lý khi cần thiết để những quyết định quản trị được đưa ra bắt kịp cơ hội kinh doanh.
  2. Ở Amigo, ngoài việc quản lý chung thì còn có yêu cầu quản lý theo từng bộ phận. Phần mềm BRAVO thiết kế để Amigo quản lý được công việc, số lượng nhân viên tham gia công việc, thời gian hoàn thành,… theo từng thời điểm. Từ đó có báo cáo KQSXKD theo từng bộ phận, thời gian, đối chiếu với kế hoạch. Mỗi bộ phận chủ động theo dõi và thực hiện kiểm soát công việc của mình trước khi báo cáo lãnh đạo. Việc này giúp cho nhà quản trị luôn có thông tin một cách đầy đủ, nhanh chóng và đánh giá đúng được hiệu quả làm việc của từng nhân viên, bộ phận… để có định hướng nhân sự đúng đắn hoặc ra quyết định trong quá trình điều hành một cách kịp thời.
Đối với Amigo, báo cáo quản trị tương đối phức tạp, nhiều chỉ tiêu cần phân bổ và so sánh. Lúc trước khách hàng phải làm thủ công phần này nên mất rất nhiều thời gian. Khi có phần mềm rồi kế toán chỉ cần kiểm tra lại số liệu báo cáo do đó giảm bớt khối lượng công việc. Đối với Amigo, khó khăn khi triển khai phần mềm ở đây là “Số lượng hợp đồng cần theo dõi nhiều nhưng chỉ có 2-3 người đảm nhiệm công việc. Do vậy, không đủ thời gian kiểm soát các số liệu đã nhập và báo cáo được lập nhiều khi số liệu không chính xác. Cán bộ triển khai BRAVO đã phải dành gần 2 tháng hỗ trợ để khách hàng rà soát dữ liệu, chỉnh sửa phần mềm theo đặc thù để lên được báo cáo đúng. Tuy thời gian triển khai dài, khối lượng công việc khá nhiều, nhưng hai bên luôn làm việc với thái độ thiện chí và hỗ trợ nhau hết mình nên kết quả nghiệm thu hợp đồng đều tốt” anh Lê Minh Quang – nhân viên triển khai BRAVO Hà Nội chia sẻ.
Ngoài Amigo, BRAVO cũng đã triển khai thành công phần mềm cho nhiều khách hàng lớn trong lĩnh vực này như: Công ty tập đoàn HIPT, đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Công ty Cổ phần Công nghệ OCG (Thuộc VMG)…

Ý kiến khách hàng khi dùng phần mềm BRAVO
Trải qua gần 5 năm hợp tác, Amigo luôn tin tưởng BRAVO. Những vấn đề thay đổi trong nghiệp vụ quản lý của công ty hay chế độ kế toán đều được BRAVO hỗ trợ để phần mềm luôn đáp ứng được yêu cầu quản lý. Chị Nguyễn Thị Lương – Kế toán tổng hợp cho biết: “Ngay từ khi quyết định lựa chọn BRAVO là đối tác chúng tôi đã xác định rõ được các yêu cầu quản trị của mình và biết BRAVO có khả năng đáp ứng được. Thực tế đúng là vậy, nên chúng tôi tin tưởng BRAVO cho tới thời điểm này. Điều tôi hài lòng nhất khi sử dụng BRAVO là các báo cáo đều đáp ứng được yêu cầu quản lý của Amigo, mong rằng công tác bảo hành, bảo trì luôn giữ được chất lượng tốt và nhanh hơn. Phần mềm BRAVO hiện tại đóng vai trò khá lớn trong công việc kế toán tại Amigo đặc biệt là công tác quản lý tài chính. Có cơ hội làm việc với rất nhiều nhân viên của BRAVO, từ các bạn nhân viên kinh doanh, đến triển khai phần mềm và hiện tại thì được các bạn bảo hành hỗ trợ và bộ phận chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe ý kiến. Tôi ấn tượng bởi sự thân thiện và thiện chí làm việc của các bạn BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Vi vu cùng bài toán nghiệp vụ tại Công ty Du lịch Hội An
Du lịch Việt đang trên đà phát triển mạnh, các công ty du lịch lớn và uy tín đã góp một phần không nhỏ vào sự phát triển đó. Bài toán quản lý ở các công ty du lịch là vấn đề được đặt ra.

Ở Việt Nam, du lịch phát triển quanh năm, mỗi mùa có những đặc thù riêng. Đầu năm chứng kiến sự thay đổi của đất trời, phù hợp cho du lịch lễ hội, tâm linh hay về nguồn. Thời khắc giao mùa giữa xuân và hè thì du lịch biển lên ngôi. Những tháng cuối năm, người ta lại thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tại các vùng núi.
Khi những trái tim ưa dịch chuyển rạo rực cho những trải nghiệm đến những vùng đất mới, chúng ta lại cùng tìm hiểu về hoạt động cũng như các nghiệp vụ, yêu cầu quản lý trong lĩnh vực lữ hành tại Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An – một trong những khách hàng lớn của BRAVO.

Đặc thù quản lý
Mỗi một sản phẩm, dịch vụ đều có những đặc điểm khác nhau, do đó yêu cầu trong công tác quản lý cũng sẽ mang những đặc trưng riêng. Đối với các công ty cung cấp dịch vụ du lịch, các bài toán nghiệp vụ chủ yếu liên quan đến tourdesk, điều hành tour, điều hành xe, điều hành hướng dẫn viên du lịch… Để một tour du lịch diễn ra thành công, đòi hỏi sự vận hành nhịp nhàng của nhiều bộ phận cấu thành, từ lên hành trình, quản lý số lượng khách hàng, điều hành xe, điều hành hướng dẫn viên cho tới đặt khách sạn, đặt dịch vụ ăn uống. Đối với những công ty du lịch lớn, khi hàng ngày có cả trăm tour du lịch đi khắp mọi nơi, cần có một hệ thống điều hành hợp lý để dây chuyền diễn ra thuận lợi.
Đối với Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An còn kinh doanh nhà hàng, hệ thống các khách sạn nên bài toán quản lý công nợ và hóa đơn phòng vé máy bay cũng được đặt ra để các kỹ sư phần mềm BRAVO giải quyết.

Ứng dụng phần mềm vào giải quyết khó khăn
Trước đây khách hàng dùng các phần mềm độc lập: cung cấp tour riêng, điều hành tour, xuất hóa đơn tour nên không liên kết và kế thừa được dữ liệu. Cùng một công việc, một nghiệp vụ nhưng phải nhập đi nhập lại giữa các bộ phận và không có sự liên hệ làm việc giữa các bộ phận.
Ví dụ như: Thông tin của các đoàn du lịch khi Kinh doanh nhập một lần, Điều hành tour lại nhập lại. Giờ đây khi dùng phần mềm BRAVO thì Kinh doanh nhập thông tin khách hàng chuyển qua Điều hành để chờ duyệt. Điều hành chỉ cần duyệt và điều chỉnh lại chi phí cũng như nhà cung cấp dịch vụ. Hay trước đây, khi xuất hóa đơn phải nhập lại thông tin khách hàng, mặt hàng, tiền..., không quản lý được đoàn du lịch nào chưa xuất hóa đơn. Phần mềm quản trị BRAVO liên kết và kế thừa dữ liệu từ phần mềm lữ hành. Kế toán tự động lấy doanh thu và công nợ từ phần mềm lữ hành.
Dòng dữ liệu tại Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An trôi chảy từ khi dùng phần mềm BRAVO. Dữ liệu từ Kinh doanh (khi chốt được thông tin đặt tour), chuyển xuống bộ phận Nhà hàng. Dữ liệu tiếp tục chảy tới bộ phận Điều hành để phân bổ hướng dẫn viên du lịch và xe. Bộ phận Quản lý nhận dữ liệu để tổng hợp hóa đơn phòng vé, công nợ, doanh thu. Toàn bộ luồng thông tin được thiết lập chạy thông suốt giữa các chức năng nên đảm bảo đồng bộ dữ liệu và không bị trùng lặp các thao tác trong toàn bộ hệ thống.
---
Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An là một trong những khách hàng đầu tiên của BRAVO trong mảng lữ hành, nên các kinh nghiệm về nghiệp vụ lữ hành của BRAVO chưa nhiều, ban đầu cũng còn gặp khó khăn trong chủ động dự đoán các vướng mắc của khách hàng. Nhưng nhờ sự tin tưởng của khách hàng cộng với sự cố gắng của nhân viên triển khai BRAVO mà những bài toán đó đã được giải quyết tốt. Từ những kinh nghiệm đó, BRAVO đã triển khai thành công phần mềm cho nhiều đơn vị lớn khác trong ngành dịch vụ du lịch như: Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành, Công ty Cổ phần Du lịch Huế…
Với kinh nghiệm gần 17 năm triển khai phần mềm cho các công ty ở tất cả các lĩnh vực khác nhau: từ sản xuất cơ khí chế tạo, đến dịch vụ thương mại hay xây dựng – bất động sản… BRAVO đã và đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp giải quyết các bài toán quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
IMC thương hiệu từ chất lượng

Trong quá trình làm việc với khách hàng, cũng là cơ hội để BRAVO tìm hiểu những khó khăn, lắng nghe những lời chia sẻ từ phía các doanh nghiệp.
Vừa qua, nhận được sự chia sẻ, trăn trở từ chị Nguyễn Thu Phương - Trưởng phòng Tài Chính Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế - IMC về việc doanh nghiệp muốn đặt tiêu chí cốt lõi của doanh nghiệp là sản phẩm và chất lượng hàng đầu. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cũng là doanh nghiệp muốn xây dựng sự phát triển bền vững, từ tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm phần mềm ERP và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng lên hàng đầu nên rất đồng cảm, hiểu được những khó khăn mà IMC phải đối mặt.
Chị Phương chia sẻ: “Bài toán lớn nhất của IMC chính là tìm kiếm, xây dựng vùng nguyên liệu sạch của riêng doanh nghiệp. Trước đây IMC cũng sử dụng những nguyên liệu nhập từ các nơi về, nhưng khi đưa đi kiểm nghiệm độ an toàn của nguyên liệu thì thấy hoàn toàn không yên tâm. Bởi lẽ, đưa nguyên liệu đi kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm thì chỉ nhận được tờ kết quả có chữ “Đạt” mà không biết phần trăm các chất thực hư ra sao. Còn khi IMC bắt tay vào tự xây dựng phòng kiểm nghiệm, thì rất nhiều nguyên liệu mặc dù đã được chứng nhận “Đạt” ở các trung tâm ngoài nhưng khi đưa về kiểm nghiệm lại ở IMC thì hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn để bào chế thành phẩm. Thậm chí ngay cả khi IMC bắt tay vào việc xây dựng vùng nguyên liệu sạch cũng hết sức khó khăn, vì tìm kiếm được đối tác, đảm bảo quy trình sản xuất, cung ứng theo tiêu chuẩn VietGap, Global Gap. Rồi đến khi tìm được đối tác, xây dựng được vùng nguyên liệu sạch thì việc giữ vùng nguyên liệu của mình khỏi bị tranh cướp (cạnh tranh không lành mạnh) từ phía các đối thủ cạnh tranh cũng rất vất vả.”
Không chỉ vậy, chị Phương tâm sự rằng, chính vì doanh nghiệp lựa chọn giá trị cốt lõi của mình là chất lượng nên khi muốn tối ưu hiệu suất quản lý, tối ưu nguồn lực doanh nghiệp dù có rất nhiều phần mềm ERP nhưng IMC chọn lựa BRAVO vì cùng chung lý tưởng về giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, thật sự đặt chất lượng lên hàng đầu, dù biết con đường chất lượng là con đường khó khăn, gian nan.

IMC.jpg

Hình ảnh ban lãnh đạo công ty IMC
IMC là khách hàng đã gắn bó với BRAVO từ những năm 2008, BRAVO cung cấp giải pháp phần mềm ERP từ phiên bản BRAVO 6.3, cùng đồng hành phát triển, nâng cấp các phiên bản mới hơn cho IMC. Trong câu chuyện vui, chị Phương có nói đùa rằng: “Giờ IMC phụ thuộc BRAVO quá rồi, mọi công việc từ lớn đến bé trong công ty đều phải dựa vào phần mềm BRAVO hết, lỡ phần mềm có bị ngưng trệ là cả công ty cũng ngưng trệ theo. Thế nên ở địa vị khách hàng gắn bó lâu năm, IMC cũng không mong muốn gì hơn là sự phát triển của chính BRAVO cho mối hợp tác win – win này.
BRAVO hiểu và trân trọng những doanh nghiệp đang thật sự dốc toàn tâm, toàn lực để nỗ lực lấy chất lượng làm cốt lõi. Doanh nghiệp không chỉ vì lợi nhuận mà còn làm cho nền kinh tế Việt Nam phát triển bằng sự bền vững. Dù biết con đường đó phải đối mặt với cả ngàn khó khăn, rất cần những sự trợ giúp tối ưu nhất. BRAVO cũng nỗ lực hết sức.
>> Giải pháp BRAVO 7 đồng hành phát triển cùng ACV
>> Xem thêm thông tin về phần mềm BRAVO 7 ERP-VN, tại đây
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Bến Thành Tourist và BRAVO hợp tác cùng phát triển

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (Bến Thành Tourist), Công ty Cổ phần Du lịch Huế, Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An… là những thương hiệu lớn trong ngành du lịch Việt và cũng là những khách hàng lâu năm của BRAVO.

Với lịch sử phát triển hơn 26 năm, hiện tại Bến Thành Tourist là thương hiệu du lịch uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Bến Thành Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm dịch vụ phong phú như: Tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế; Tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch; Vận chuyển du lịch, đại lý hàng không; Nhà hàng, khách sạn, bar, karaoke; Dịch vụ kiều hối, vàng bạc đá quý; Thương mại - xuất nhập khẩu; Hoạt động đầu tư: văn phòng cho thuê, đầu tư trong nước và liên doanh đầu tư với nước ngoài. Trong đó hoạt động dịch vụ du lịch là một thế mạnh và được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất.

ben-thanh-tour.jpg

Bến Thành Tourist mừng khai trương văn phòng mới chi nhánh Đà Nẵng

Năm 2002, Bến Thành Tourist và BRAVO chính thức hợp tác triển khai phần mềm BRAVO 4.1. Trong suốt 4 năm sử dụng phiên bản 4.1, BRAVO đã liên tục cập nhật, mở rộng các phần hành mới cũng như triển khai thêm phần mềm tại các chi nhánh của Bến Thành Tourist. Khoa học công nghệ phát triển, kéo theo những phiên bản phần mềm của BRAVO cũng được nâng cấp dần lên để phù hợp với thời đại. Bến Thành Tourist luôn là một trong những khách hàng tin tưởng và ủng hộ những bước phát triển đó của BRAVO. Năm 2006, hệ thống của Bến Thành Tourist được nâng lên phiên bản BRAVO 6, đến năm 2015 thì nâng lên phiên bản BRAVO 7 với nhiều tính năng ưu việt.
Đối với công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch thì các bài toán nghiệp vụ chủ yếu liên quan đến tourdesk, điều hành tour, điều hành hướng dẫn viên du lịch... Đối với Bến Thành Tourist có các tour du lịch tới mọi miền của đất nước và cả nước ngoài, số lượng tour xuất phát hàng ngày lớn và có những lịch trình dài ngày. Do vậy khối lượng thông tin cần xử lý là rất lớn nên có một hệ thống phần mềm đồng bộ để tiến hành kết nối dữ liệu từ các phòng ban giúp công việc tại đây diễn ra thuận lợi. Bến Thành Tourist còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn do vậy việc kết nối thông tin giữa nhiều bộ phận trong một hệ thống là bài toán khó được đặt ra để phần mềm BRAVO giải quyết. Với việc liên kết thông tin thông qua các trạng thái duyệt chứng từ, phân quyền… mọi hoạt động của các bộ phận có liên quan đến nhau trong cùng hệ thống luôn được các nhân viên Bến Thành Tourist cập nhật đầy đủ và chi tiết. Những báo cáo đặc thù cần thiết cho công tác quản lý tại đây được lên chính xác.
Anh Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên – Kế toán trường Bến Thành Tourist cho biết: “Bến Thành Tourist đã sử dụng phần mềm BRAVO từ năm 2003, với BRAVO 4.1 rồi BRAVO 6.0, BRAVO 6.3 và hiện tại là BRAVO 7.0. Các bạn luôn đổi mới, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp thể hiện qua sản phẩm phần mềm mà BRAVO đã cung cấp cho chúng tôi. Việc sử dụng phần mềm đã giúp chúng tôi trong công tác quản trị tài chính. Giao diện thân thiện dễ sử dụng, cho phép cập nhật dữ liệu linh hoạt. Các mẫu biểu chứng từ, sổ sách kế toán luôn tuân thủ chế độ kế toán. Hệ thống báo cáo đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu quản lý của đơn vị, cho phép kết xuất báo cáo ra Excel với mẫu biểu sắp xếp đẹp, đặc biệt là tính bảo mật cao. Hy vọng là các bạn nhân viên BRAVO sẽ nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi hơn nữa để BRAVO và Bến Thành Tourist tiếp tục hợp tác cùng phát triển”.
Phương châm của BRAVO không chỉ trở thành đối tác của các doanh nghiệp để hỗ trợ họ trong quản lý mà còn trở thành người bạn thân thiết cùng phát triển. Sự lớn mạnh từng ngày của Bến Thành Tourist hay gần 3.000 khách hàng khác là niềm vinh hạnh và là động lực để BRAVO nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh trở thành “bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
“Lấy khách hàng làm trọng tâm” - bài học triển khai tại Chứng khoán ACB

Sau giai đoạn đầy biến động khủng hoảng kinh tế 2008-2010, giờ đây các công ty chứng khoán cũng lớn mạnh thêm nhiều, chứng tỏ được nội lực, thương hiệu và định vị trong tâm trí khách hàng.
Thị trường chứng khoán Việt Nam những năm gần đây vẫn duy trì được sự phát triển tương đối ổn định và hấp dẫn dòng vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài dựa trên nền tảng chính trị, kinh tế vĩ mô ổn định với môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện.
Cung cấp phần mềm cho các công ty chứng khoán là một trong những thế mạnh của BRAVO với việc am hiểu nghiệp vụ đặc trưng chung. Vì vậy, rất nhiều “ông lớn” trong thị trường chứng khoán Việt Nam đã tin tưởng sử dụng phần mềm. Công ty Cổ phần Chứng khoán ACB là cái tên luôn nằm trong Top 10 công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam và cũng là một khách hàng lớn đã tin tưởng sử dụng phần mềm BRAVO.
Công ty Cổ phần Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty con của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) với 15 năm xây dựng và phát triển. ACBS luôn gửi tới khách hàng phương châm xuyên suốt từ tập đoàn ACB “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Hiện nay, ACBS là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường Việt Nam, ACBS đáp ứng tất cả các điều kiện của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước để thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh của công ty chứng khoán với những dịch vụ như: Môi giới chứng khoán, Giao dịch ký quỹ, Tư vấn tài chính doanh nghiệp, Bảo lãnh phát hành chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Phân tích và tư vấn đầu tư, Quản lý quỹ (thông qua công ty con là ACB Capital)
ACBS đã áp dụng quy chuẩn làm việc ISO 9001:2008 để kiểm soát quy trình cung cấp các dịch vụ của mình. Ngoài ra, với tính chất của đặc thù ngành, để đảm bảo minh bạch và quyền lợi cho khách hàng cũng như tuân thủ pháp luật, ACBS đã tách bạch tài khoản tiền gửi của khách hàng với tài khoản của ACBS ngay từ ngày đầu thành lập.
acbs.jpg

ACBS được HNX vinh danh Top Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2005-2015
Năm 2013, BRAVO và ACBS chính thức trở thành đối tác với nhau với hợp đồng triển khai phần mềm BRAVO 7 cho trụ sở chính của ACBS tại TP. Hồ Chí Minh. Phần mềm BRAVO 7 là phiên bản phần mềm mới nhất của BRAVO với nhiều tính năng ưu việt trên nền tảng công nghệ .NET với ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server. Đặc biệt với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho nhiều công ty, tập đoàn lớn và hơn thế là kinh nghiệm có được khi làm việc với rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực chứng khoán, phần mềm BRAVO đã đáp ứng được những nhu cầu nghiệp vụ đặc thù tại đây.
Tháng 7/2016, ACBS lại tiếp tục triển khai thêm những phần hành mới để phần mềm hỗ trợ tốt hơn những công việc tại đây. Anh Vân – Kế toán trưởng ACBS cho biết: “Phần mềm BRAVO được tuỳ chỉnh tốt, phù hợp với đặc thù quản lý của ACBS và vận hành khá ổn định, ít lỗi phát sinh. Đặc biệt quá trình triển khai phần mềm rất linh động và hợp lý. Dịch vụ hậu mãi ở mức hài lòng. Giải pháp BRAVO được tuỳ chỉnh rất sát nhu cầu quản lý thông tin kế toán cũng như quản trị của ACBS nên giúp ích rất nhiều cho nghiệp vụ kế toán cũng như nhu cầu quản lý của Công ty. Mong rằng BRAVO và ACBS sẽ gắn kết hơn nữa để việc hợp tác tiếp tục phát triển”.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Ứng dụng Phần mềm BRAVO tại Công ty Chứng khoán

Phần mềm BRAVO – SECURITIES khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về CHỨNG KHOÁN được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành.

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công tác tài chính – kế toán công ty chứng khoán theo thông tư 210, Phần mềm BRAVO Securities còn hỗ trợ công tác quản trị như quản lý hợp đồng; xử lý kết nối core giao dịch, quản lý luồng tiến trình thực hiện công việc, kết nối các phòng ban của doanh nghiệp như Phòng nhân sự, Phòng mua hàng… cũng như kết nối tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên.
techcom-securities.jpg

Nhiều lợi ích từ việc ứng dụng phần mềm BRAVO
1. Hiệu quả khi áp dụng tại bộ phận kế toán tài chính:
- Cung cấp công cụ hạch toán và quản trị tài chính cho phòng Kế toán để xử lý các nghiệp vụ liên quan.
- Hỗ trợ tối đa nghiệp vụ cũng như các Báo cáo Quản trị tài chính khác theo yêu cầu.
2. Hiệu quả khi áp dụng tại bộ phận mua hàng
- Giảm thiểu tối đa các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình mua sắm.
- Tăng cường kiểm soát các vấn đề liên quan (chất lượng mua, giá cả mua hàng).
- Hỗ trợ các Báo cáo Quản trị.
3. Hiệu quả khi áp dụng tại bộ phận nhân sự
- Là công cụ cho phòng Nhân sự thực hiện cập nhật toàn bộ biến động phát sinh liên quan đến nhân sự.
- Phục vụ cho việc tính lương thưởng cho các bộ phận, cả những cơ chế lương thưởng phức tạp, cách tính đa dạng trong các doanh nghiệp chứng khoán.
4. Hiệu quả khi áp dụng với Ban Giám đốc
- Cung cấp cho Ban quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất.
- Đáp ứng đầy đủ hệ thống Báo cáo phân tích quản trị.
>> Xem thêm khách hàng là các đơn vị đầu tư chứng khoán đang sử dụng phần mềm BRAVO, TẠI ĐÂY.
>> Phần mềm BRAVO và giải pháp cho các doanh nghiệp Dệt may.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA