H
huong3003
Trung cấp
- 24/5/16
- 71
- 12
- 8
- 36
Chào mọi người.
Làm thế nào để đưa chi phí điện nước vào chi phí cho doanh nghiệp,hiện tại bên mình dự định ký hợp đồng thuê xưởng, muốn lấy chi phí điện nước. làm thế nào để hợp lý. Ký hợp đồng với bên thuê là chi nhánh hay công ty ký ah. Nếu ký chi nhánh xuất hóa đơn cho chi nhánh mà chi nhánh thì ko có báo cáo gì cả. Chi nhánh chỉ mở để làm xưởng sản xuất. Nhưng có con dấu và mã thuế thuế riệng. Còn công ty chỉ làm văn phòng hoạt động. Mong cả nhà cho ý kiến
Làm thế nào để đưa chi phí điện nước vào chi phí cho doanh nghiệp,hiện tại bên mình dự định ký hợp đồng thuê xưởng, muốn lấy chi phí điện nước. làm thế nào để hợp lý. Ký hợp đồng với bên thuê là chi nhánh hay công ty ký ah. Nếu ký chi nhánh xuất hóa đơn cho chi nhánh mà chi nhánh thì ko có báo cáo gì cả. Chi nhánh chỉ mở để làm xưởng sản xuất. Nhưng có con dấu và mã thuế thuế riệng. Còn công ty chỉ làm văn phòng hoạt động. Mong cả nhà cho ý kiến