H
ha.nguyen2608
Guest
- 12/9/16
- 6
- 0
- 1
- 33
Em chào các anh các chị ạ !
Em có 1 vấn đề rất gấp cần giải quyết nhờ anh chị tư vấn giúp em với ạ !
Công ty em là công ty TNHH 2 thành viên, em làm kế toán, có mỗi mình em đóng bảo hiểm thôi vì công ty nói đã trả bảo hiểm vào lương nên nhân viên dưới xưởng không ai muốn đóng cả, còn giám đốc thì đóng bảo hiểm ở 1 cty khác.
tháng 11 này em nghỉ sinh hẳn nên muốn báo giảm và chốt số, nộp hồ sơ lên bh thì họ không chấp nhận và nói công ty không được giảm hết lao động đóng bảo hiểm, muốn giảm phải có công văn, hoặc giảm lđ này thì phải báo tăng lđ khác lên.
Anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với ạ ! Cái công văn ấy nó như thế nào và thủ tục như thế nào ạ ?
Anh chị có mẫu thì gửi vào mail giúp em với ạ ! Mail em : incano.hckt@gmail.com
Em cảm ơn !
Em có 1 vấn đề rất gấp cần giải quyết nhờ anh chị tư vấn giúp em với ạ !
Công ty em là công ty TNHH 2 thành viên, em làm kế toán, có mỗi mình em đóng bảo hiểm thôi vì công ty nói đã trả bảo hiểm vào lương nên nhân viên dưới xưởng không ai muốn đóng cả, còn giám đốc thì đóng bảo hiểm ở 1 cty khác.
tháng 11 này em nghỉ sinh hẳn nên muốn báo giảm và chốt số, nộp hồ sơ lên bh thì họ không chấp nhận và nói công ty không được giảm hết lao động đóng bảo hiểm, muốn giảm phải có công văn, hoặc giảm lđ này thì phải báo tăng lđ khác lên.
Anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với ạ ! Cái công văn ấy nó như thế nào và thủ tục như thế nào ạ ?
Anh chị có mẫu thì gửi vào mail giúp em với ạ ! Mail em : incano.hckt@gmail.com
Em cảm ơn !

