Xin được tư vấn

  • Thread starter thuyduong1304
  • Ngày gửi
T

thuyduong1304

Guest
13/11/16
1
0
1
27
E hiện nay đang là sinh viên năm 2 ngành kiểm toán của HVTC. sau khi ra trường em mong muốn được làm việc cho một công ty dịch vụ tài chính Việt Nam như ACSC, hay một ngân hàng nào để lấy kinh nghiệm đó chứ không phải là chạy đua vào big4. và đợi cơ hội thi công chức thuế hoặc tài chính. Vì là nữ nên em cũng không có tham vọng phát triển nhiều trong lĩnh vực kiểm toán,
Hiện nay, em đang có học bổng 50% các môn ACCA, nên e rất phân vân có nên đi học hay không vì số tiền học và thi ACCA là không hề nhỏ. cùng với đó là một số người khuyên là muốn thi công chức thì nên đi học thạc sĩ thì hơn. em mong các tiền bối có nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho em chút định hướng. xin đừng troll là thi công chức thì phải tiền, phải quan hệ này kia, chả nhẽ 100%đều như vậy ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

sneezes_k

Trung cấp
10/2/16
89
22
8
31
. Vì là nữ nên em cũng không có tham vọng phát triển nhiều trong lĩnh vực kiểm toán,
.
Mình nghĩ nếu bạn ko có tham vọng phát triển xa hơn trong môi trường kế-kiểm thì ko nên học ACCA, học ACCA chủ yếu để xin vào làm cho BIG4, các tập đoàn tài chính lớn, các cty đa quốc gia này kia, còn mong muốn của bạn là làm cho bên nhà nước thì m nghĩ học tốt trên trường hoặc học lên cao hơn các bằng cấp của VN là đc rồi.

Chúc cho nguyện vọng của bạn thành hiện thực, cố lên nhé ^^
 
  • Like
Reactions: thuyduong1304

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA