R
Bên em mua bán gỗ, nhưng hóa đơn sử dụng là hóa đơn bán hàng thông thường, vì bên em kê khai thuế theo phương pháp trực tiếp. Vừa rồi có một khách hàng mua gỗ bên em với giá 40tr đồng, bên em đã xuất hóa đơn và kèm hợp đồng mua bán và bảng kê lâm sản có xác nhận của Kiểm lâm rồi. Nhưng giờ khách hàng lại gọi điện báo bên em xuất hóa đơn bán hàng này là không đúng, em hỏi lý do vì sao thì họ bảo hóa đơn bên em là hóa đơn bán hàng thông thường chỉ sử dụng nội bộ thôi chứ không đưa đi liên tỉnh được và không sử dụng kê khai thuế được; Em đã nói hóa đơn bên em vẫn sử dụng và vẫn kê khai bình thường nhưng họ không chịu, họ nói thuế trong em khác còn thuế ở Nam định khác.
Hix, em đã lên mạng tìm thông tin nào nói hóa đơn bán hàng thông thường không được lưu thông liên tỉnh nhưng không thấy thông tin nào nói vậy. Mong anh chị nào hướng dẫn giúp em căn cứ vào luật nào mà lại có chuyện như khách nói ạ, để em biết để chắc chắn giải thích cho họ ask, mong anh chị giúp ạ, em cảm ơn
Hix, em đã lên mạng tìm thông tin nào nói hóa đơn bán hàng thông thường không được lưu thông liên tỉnh nhưng không thấy thông tin nào nói vậy. Mong anh chị nào hướng dẫn giúp em căn cứ vào luật nào mà lại có chuyện như khách nói ạ, để em biết để chắc chắn giải thích cho họ ask, mong anh chị giúp ạ, em cảm ơn

