T
thuphonghd0201
Guest
- 10/11/16
- 57
- 6
- 8
- 32
M.n cho mình hỏi
Hợp đồng lao động bên mình chỉ ghi là " Phụ cấp ( nếu có): Áp dụng theo quy định hiện hành của công ty
"Thưởng : Theo chính sách cảu công ty theo từng thời kỳ"
= > Như vậy khoản thưởng và phụ cấp bên mình có hợp lý không ? Nếu không hợp lý thì nên ghi cụ thể thế nào
Help me vì lương bên mình có khoản " Thưởng năng suất làm việc " chiếm gần 40% tổng lương của người lao động
Hợp đồng lao động bên mình chỉ ghi là " Phụ cấp ( nếu có): Áp dụng theo quy định hiện hành của công ty
"Thưởng : Theo chính sách cảu công ty theo từng thời kỳ"
= > Như vậy khoản thưởng và phụ cấp bên mình có hợp lý không ? Nếu không hợp lý thì nên ghi cụ thể thế nào
Help me vì lương bên mình có khoản " Thưởng năng suất làm việc " chiếm gần 40% tổng lương của người lao động

