M
Chào các Anh, Chị và các bạn.
Mình chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực HĐ nên nhờ các bạn chỉ giúp:
- Hóa đơn tự in khi đăng ký sử dụng đợt mới có phải đợi đến khi sử dụng hết, mới được đăng ký sử dụng tiếp không? Nếu như vậy thì hơi bất tiện thật, vì nhiều khi nghiệp vụ của mình nhiều, phải đợi sử dụng hết rồi mới lên Phòng Ấn Chỉ đăng ký sử dụng. Không biết đợi Cục thuế chấp thuận cho sử dụng bao lâu. Khi đó mình không có HĐ xuất cho khách hàng.
- Em nghe nói mình phải kẹp BC-26/HĐ khi đăng ký sử dụng. Em thắc mắc BC-26/HĐ đó là BC-26/HĐ tháng nào. Vd giữa tháng mình lên đăng ký sử dụng, nộp kèm BC-26 tháng đó, vậy cuối tháng mình có làm BC-26 nữa không?
Help me!
Thanks!
:friend:
Mình chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực HĐ nên nhờ các bạn chỉ giúp:
- Hóa đơn tự in khi đăng ký sử dụng đợt mới có phải đợi đến khi sử dụng hết, mới được đăng ký sử dụng tiếp không? Nếu như vậy thì hơi bất tiện thật, vì nhiều khi nghiệp vụ của mình nhiều, phải đợi sử dụng hết rồi mới lên Phòng Ấn Chỉ đăng ký sử dụng. Không biết đợi Cục thuế chấp thuận cho sử dụng bao lâu. Khi đó mình không có HĐ xuất cho khách hàng.
- Em nghe nói mình phải kẹp BC-26/HĐ khi đăng ký sử dụng. Em thắc mắc BC-26/HĐ đó là BC-26/HĐ tháng nào. Vd giữa tháng mình lên đăng ký sử dụng, nộp kèm BC-26 tháng đó, vậy cuối tháng mình có làm BC-26 nữa không?
Help me!
Thanks!
:friend: