Vấn đề hóa đơn phát sinh trong kì doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh

  • Thread starter Nguyễn Maitgth
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Maitgth

Guest
24/11/16
16
2
3
33
Chào anh/chị giúp em với :(
Công ty em có ngừng hoạt động quý 2/2016
Trong thời gian đó có phát sinh môt số hóa đơn, chứng từ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng của công ty.
Khi làm sổ em không biết làm thế nào?
Em vẫn phản ánh. Nhưng cuối năm không cho vào chi phí hoạch toán thuế.
Em làm vậy có đúng không ?
Cuối năm có kết chuyển ,thì kết chuyển chi phí này sang tài khoản nào?
Cảm ơn anh/chị đã đọc và giúp đỡ!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều