A
Anna Nguyen 27791
Guest
- 16/5/16
- 7
- 0
- 1
Nhờ anh chị hướng dẫn dùm em nghiệp vụ này với ạ.
Công ty em có thuê Trung tâm Giáo dục thường xuyên - dạy nghề để dạy cho Công nhân may chưa có tay nghề. Giá trị hợp đồng là 105tr. Bây giờ bên trung tâm dạy nghề đó chỉ cần xuất 1 hóa đơn rồi kèm theo bản chi tiết từng hạng mục là được (Ví dụ như: Tiền công của giáo viên, của nhân viên quản lý, của lao công, tiền mua vải chỉ may, tiền thuê hội trường, tiền điện, nước, hao mòn tài sản....) Hay là phải xuất hóa đơn theo từng mục.
Ví dụ làm từng khoản mục thì giữa những người giáo viên hay người quản lý thậm chí tạp vụ phải có hợp đồng riêng với cty, rồi tự họ đi mua hóa đơn thuế xuất cho cty em. Theo anh chị thì làm theo cách nào mới chính xác ạ, nhờ anh chị chỉ giúp em với ạ. Em cám ơn nhiều
Công ty em có thuê Trung tâm Giáo dục thường xuyên - dạy nghề để dạy cho Công nhân may chưa có tay nghề. Giá trị hợp đồng là 105tr. Bây giờ bên trung tâm dạy nghề đó chỉ cần xuất 1 hóa đơn rồi kèm theo bản chi tiết từng hạng mục là được (Ví dụ như: Tiền công của giáo viên, của nhân viên quản lý, của lao công, tiền mua vải chỉ may, tiền thuê hội trường, tiền điện, nước, hao mòn tài sản....) Hay là phải xuất hóa đơn theo từng mục.
Ví dụ làm từng khoản mục thì giữa những người giáo viên hay người quản lý thậm chí tạp vụ phải có hợp đồng riêng với cty, rồi tự họ đi mua hóa đơn thuế xuất cho cty em. Theo anh chị thì làm theo cách nào mới chính xác ạ, nhờ anh chị chỉ giúp em với ạ. Em cám ơn nhiều

