(Gấp, gấp) Mọi người ơi cho mình hỏi với ạ

Phương Hạ 111

Phương Hạ 111

Trung cấp
18/8/16
182
17
18
Hà Nội
Mn ơi cho mình hỏi về cách lập tờ khai thuế MB cho VPDD với, cty mình có VPDD Ht phụ thuộc khác tỉnh, vậy mình lập ntn có đúng ko ạ?
- Tên người nộp thuế và mã số thuế là của VPDD,
- Phần người nộp thuế MB cũng là VPDD luôn
- người nộp thuế ghi tên của Trưởng văn phòng đại diện
- và đóng DẤU của Công Ty trụ sở chính
Vì mọi hoạt động của VPDD đều thuộc sự quản lý của cty nên cty mình ko làm thêm Dấu đỏ cho VPDD, vậy nếu đóng dấu như trên thì tờ khai thuế MB có hợp lệ ko ạ?
và trên các hóa đơn mua vào phát sinh ở VPDD (ví dụ mua máy tính, văn phòng phẩm, hợp đồng thuê nhà...) đều đứng tên của Công ty chính luôn, và cuối tháng VPDD gửi các hóa đơn về cho cty chính hạch toán
Ngoài ra, mình có vào trang http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp tra cứu MST của VPDD thì các khoản phải nộp cũng bao gồm cả thuế GTGT, TNDN, phí và lệ phí nữa, mình hoang mang quá ko biết nếu thể hiện như vậy sau này cty ko nộp thì có bị phạt ko nữa, vì trong VPDD ko phát sinh doanh thu thì sao mà nộp tờ khai đc....nếu vậy thì mình có phải lên thuế hỏi để hủy danh sách các loại thuế phải nộp (TNDN, GTGT) ko ạ?
Ai có thể hướng dẫn chi tiết giúp mình xem là khi cty mở VPDD ở tỉnh khác thì quy trình hạch toán và nộp các loại thuế và mẫu biểu bao gồm những thủ tục nào ko ạ? mình cũng mới đi làm kt mà gặp ngay trg hợp này nên rối quá :((
Xin cảm ơn rất nhiều ạ!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA