Á
Ánh Sáng Ban Mai 25
Guest
- 19/8/16
- 35
- 4
- 8
- 37
Cho mình hỏi, tháng trước do không cẩn thận, mình tính lương thuế bị sai, sau khi điều chỉnh tỷ lệ thì hiện tại lệch mất 1k (chi nhiều hơn so với thực tế)
Nếu bây giờ mà chỉnh sửa lại thì sẽ phải sửa toàn bộ báo cáo, từ Giá thành, Bảng CĐPS, Bảng KQKD ....
Mà bộ báo cáo đó sếp đã ký tên và đóng dấu rồi nếu mà trình ký lại thì m tiêu mất. Vậy bây giờ mi tiếp tục làm báo cáo tháng 11 theo số đã làm trong báo cáo tháng trước có được ko? hay bắt buộc phải làm lại toàn bộ báo cáo trước đó
Cảm ơn!
Nếu bây giờ mà chỉnh sửa lại thì sẽ phải sửa toàn bộ báo cáo, từ Giá thành, Bảng CĐPS, Bảng KQKD ....
Mà bộ báo cáo đó sếp đã ký tên và đóng dấu rồi nếu mà trình ký lại thì m tiêu mất. Vậy bây giờ mi tiếp tục làm báo cáo tháng 11 theo số đã làm trong báo cáo tháng trước có được ko? hay bắt buộc phải làm lại toàn bộ báo cáo trước đó
Cảm ơn!

