Q
Mọi người cho em hỏi:
Công ty là trong lĩnh vực in thêu, em muốn hỏi một số vấn đề như sau:
- Phương pháp tính giá thành nào là phù hợp nhất( e đang phân vân giữa tính giá thành theo đơn đặt hàng và theo tỷ lệ).
- Khi nhận hàng gia công có cần phản ánh vào sổ sách giá trị nhập xuất tồn hàng nhận gia công không? thuế có kiểm tra phần đó không
- Khi xuất hóa đơn công ty chỉ xuất hóa đơn cho phần nhân công vậy việc phân bổ chi phí tính theo phương pháp nào là hợp lý nhất.
Ai có kinh nghiệm trong doanh nghiệp in thêu xin hướng dẫn em à.
Em cảm ơn!
Công ty là trong lĩnh vực in thêu, em muốn hỏi một số vấn đề như sau:
- Phương pháp tính giá thành nào là phù hợp nhất( e đang phân vân giữa tính giá thành theo đơn đặt hàng và theo tỷ lệ).
- Khi nhận hàng gia công có cần phản ánh vào sổ sách giá trị nhập xuất tồn hàng nhận gia công không? thuế có kiểm tra phần đó không
- Khi xuất hóa đơn công ty chỉ xuất hóa đơn cho phần nhân công vậy việc phân bổ chi phí tính theo phương pháp nào là hợp lý nhất.
Ai có kinh nghiệm trong doanh nghiệp in thêu xin hướng dẫn em à.
Em cảm ơn!

