P
Phan Ngọc Mai
Cao cấp
- 5/1/15
- 308
- 19
- 18
- 32
Bên e làm về lĩnh vực công chứng từ cuối năm 2015, năm ngoái e báo tăng lao động đóng bảo hiểm thì ông trưởng văn phòng kêu không đóng, e nói ko đóng bảo hiểm mà hưởng lương sẽ bị truy thu bảo hiểm, ông nói mặc kệ, nhưng đến hiện tại ông lại muốn đóng bảo hiểm bắt đầu từ năm 2017. Vậy e báo tăng từ 2017 đc ko ạ, ông nói nếu họ bắt đóng từ trước tới giờ thì thôi. Vậy e nên làm thế nào đây ạ, mình có đóng từ 2017 đc không, mà trưởng văn phòng là người sử dụng lao động vậy hợp đồng lao động sẽ ký như thế nào???

