Bảo hiểm hàng hóa có gì mới trong năm 2017 này?

  • Thread starter namle1090
  • Ngày gửi
N

namle1090

Guest
6/4/15
1
0
1
33
Bảo hiểm hàng hóa là một loại bảo hiểm mang đến rất nhiều lợi ích trong khâu vận chuyển hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp....trên địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chúng. Trong năm 2017 này baohiemxangdau.vn Bảo hiểm PJICO Sài Gòn dự kiến mở rộng phạm vi của bảo hiểm, tạo điều kiện tốt hơn cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo hiểm của công ty một cách tốt nhất.

bao-hiem-hang-hoa-la-gi.jpg


Qua hàng trăm năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có thể có những yêu cầu bảo hiểm khác nhau. Vì thế, chúng tôi đã thiết kế một số dịch vụ bảo hiểm để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của bạn.

Đơn bảo hiểm hàng hoá "trọn gói": bảo hiểm cho hàng hàng hoá trong quá trình lưu kho và trong quá trình vận chuyển trong cùng một đơn bảo hiểm từ nguyên vật liệu cho đến thành phẩm để đảm bảo phạm vi bảo hiểm thống nhất trên toàn thế giới và thuận tiện cho công tác quản lý của khách hàng.

Quyền lợi bảo hiểm là chủ hàng, bạn có quyền lợi bảo hiểm là bản thân hàng hoá. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của loại hình bảo hiểm hàng hoá là bạn có thể tuỳ chọn giá trị bảo hiểm tương đương 100% hoặc 110% giá trị hàng hoá để đảm bảo cho các quyền lợi bảo hiểm khác.

Đ/c: 186 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0983 425 058 / 0902 642 058
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA