H
Hà nhok
Guest
- 9/1/17
- 1
- 0
- 1
- 32
chào mọi người.
E có vấn đề cần mọi người tư vấn.
E có mua hóa đơn bán hàng thông thường ngày 1/12 nhưng e lại lỡ xuất hđ bên trong ngày 30/11. Giờ e phát hiện ra. E chuẩn bị đi mua hóa đơn mới. Khi mua hđ thì cơ quan thuế sẽ kiểm tra hđ ạ. Mọi người chỉ e cách xử lý cho êm đẹp với ạ.
Bên e chỉ xuất hđ cho 1 cty khách hàng duy nhất
Trân thành cảm ơn mọi người!
E có vấn đề cần mọi người tư vấn.
E có mua hóa đơn bán hàng thông thường ngày 1/12 nhưng e lại lỡ xuất hđ bên trong ngày 30/11. Giờ e phát hiện ra. E chuẩn bị đi mua hóa đơn mới. Khi mua hđ thì cơ quan thuế sẽ kiểm tra hđ ạ. Mọi người chỉ e cách xử lý cho êm đẹp với ạ.
Bên e chỉ xuất hđ cho 1 cty khách hàng duy nhất
Trân thành cảm ơn mọi người!

