N
Ngocanhr
Guest
- 4/2/17
- 1
- 0
- 1
- 34
Kính chào các Anh, chị !!!
Công ty em là công ty vừa và nhỏ, tổng nhân sự khoảng 70 người. Vừa là công ty sản xuất, vừa là công ty thương mại. Em đang xây dựng lại đội ngũ phòng kế toán cho công ty.
dự tính của em là : Kế toán trưởng kiêm kế toán tổng hợp; Kế toán thanh toán kiêm kế toán tiền mặt; Kế toán ngân hàng kiêm kế toán công nợ; kế toán thuế kiêm kế toán TSCĐ; kế toán tiền lương kiêm nhân viên báo giá; Kế toán vật tư giá thành và 01 ông thủ quỹ.
Em muốn nhờ anh chị tư vấn giúp em là sắp xếp nhân sự như vậy có ổn không??? công việc đã hợp lý chưa???/ hay là nên sắp xếp kiểu khác.
Bình quân 01 tháng thì công ty em có khoảng 40 đơn đặt hàng để sản xuất, và quản lý 19 đại lý lấy hàng từ Nghệ An đến Huế.
Kính mong các Anh, chị giúp đớ em ạ
Công ty em là công ty vừa và nhỏ, tổng nhân sự khoảng 70 người. Vừa là công ty sản xuất, vừa là công ty thương mại. Em đang xây dựng lại đội ngũ phòng kế toán cho công ty.
dự tính của em là : Kế toán trưởng kiêm kế toán tổng hợp; Kế toán thanh toán kiêm kế toán tiền mặt; Kế toán ngân hàng kiêm kế toán công nợ; kế toán thuế kiêm kế toán TSCĐ; kế toán tiền lương kiêm nhân viên báo giá; Kế toán vật tư giá thành và 01 ông thủ quỹ.
Em muốn nhờ anh chị tư vấn giúp em là sắp xếp nhân sự như vậy có ổn không??? công việc đã hợp lý chưa???/ hay là nên sắp xếp kiểu khác.
Bình quân 01 tháng thì công ty em có khoảng 40 đơn đặt hàng để sản xuất, và quản lý 19 đại lý lấy hàng từ Nghệ An đến Huế.
Kính mong các Anh, chị giúp đớ em ạ

