HELP: Quyết toán thuế TNCN đối với nhân viên bán hàng Công ty không chi trả???

  • Thread starter mhieu123
  • Ngày gửi
M

mhieu123

Guest
29/11/10
1
0
1
Dong Thap
Em đang làm kế toán cho Công ty phân phối sản phẩm. Nhân viên Bán hàng do Công ty em trực tiếp ký hợp đồng, đăng ký và đóng bảo hiểm. Hàng tháng Công ty chi trả hộ khoảng lương và đóng bảo hiểm cho nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, khoản chi trả này sẽ được Nhà sản xuất trả lại cho Công ty theo hình thức trừ vào tiền mua hàng.

Tiền lương và bảo hiểm chi hộ nêu trên em không hạch toán vào chi phí, chỉ hạch toán chi hộ Nhà sản xuất.

Vậy đối với phần thu nhập của Nhân viên Bán hàng nêu trên, cuối năm Công ty em có phải quyết toán thuế TNCN cho những người lao động này không?

Mong các Anh chị tư vấn giúp đỡ!! Thanks!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA