Phân bổ lương cho các công việc khác nhau

  • Thread starter thuduyen283
  • Ngày gửi
T

thuduyen283

Trung cấp
24/6/14
130
26
28
Ha Noi
Chào cả nhà,
Công ty em có 2 người vừa làm quản lý, vừa làm kỹ thuật, kiêm cả bán hàng nữa
tổng lương 2 bác ý là 18.500.000 đ
Sếp bảo làm quyết định đưa vào chi phí như sau:
- Chi phí quản lý (TK6422): 7.000.000
- Chi phí sản xuất kinh doanh (viết phần mềm) (TK1542): 7.000.000
- Chi phí nhân viên bán hàng (TK6421): 4.500.000

Em muốn hỏi xem sếp làm quyết định thế có được không ạ?
Vì theo em hiểu bình thường phân bổ phải theo tiêu thức nào đó ạ. Công ty em làm theo QĐ48
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,187
1,237
113
Hoa Binh
Chào cả nhà,
Công ty em có 2 người vừa làm quản lý, vừa làm kỹ thuật, kiêm cả bán hàng nữa
tổng lương 2 bác ý là 18.500.000 đ
Sếp bảo làm quyết định đưa vào chi phí như sau:
- Chi phí quản lý (TK6422): 7.000.000
- Chi phí sản xuất kinh doanh (viết phần mềm) (TK1542): 7.000.000
- Chi phí nhân viên bán hàng (TK6421): 4.500.000

Em muốn hỏi xem sếp làm quyết định thế có được không ạ?
Vì theo em hiểu bình thường phân bổ phải theo tiêu thức nào đó ạ. Công ty em làm theo QĐ48
Bạn nên làm bảng chấm công, làm căn cứ tính lương ở từng bộ phận ( có thể chấm theo giờ, ngày ) chứ không ai làm QĐ như sếp bạn để tính lương vào chi phí đâu.
 
T

thuduyen283

Trung cấp
24/6/14
130
26
28
Ha Noi
Bạn nên làm bảng chấm công, làm căn cứ tính lương ở từng bộ phận ( có thể chấm theo giờ, ngày ) chứ không ai làm QĐ như sếp bạn để tính lương vào chi phí đâu.

Vâng, em cảm ơn ạ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA