Y
yiruma
Guest
- 14/12/16
- 17
- 2
- 3
- 35
Cả nhà tư vấn giúp mình trường hợp này giúp mình với nhé: hiện tại mình đang làm giúp sổ sách cho cty bạn mình, cũng là start up thôi. Cty thành lập 2014 nhưng chưa phát sinh gì ngoài nộp thuế môn bài và thanh toán tiền thuê nhà bằng chuyển khoản. Mình đã đăng ký đứng tên kế toán trưởng với ngân hàng để ký ủy nhiệm chi từ tháng 7/2015 và ký chứng từ. Mình cũng có bằng kế toán trưởng đã học ở bên ĐH Kinh tế Quốc dân. Trong các tờ khai quyết toán thuế tncn cuối năm mình để trống hết vì mình cũng ko có nhận lương và cty là cty tnhh 1 thành viên. Đầu năm 2017 vừa rồi mình mới đăng ký thang bảng lương cho phòng lao động thương binh xã hội với 2 lao động là mình và bạn khác của mình là nhân viên thời vụ hợp đồng 2 tháng. Vậy từ năm 2014 đến năm 2016 mình không làm bảng lương, không cho chi phí lương vào, không có tên lao động trên tờ khai quyết toán thuế tncn có hợp lý không trong khi mình vẫn ký chứng từ? Nếu không thì mình nên xử lý như thế nào cho hợp lý? Cảm ơn sự tư vấn của mọi người!