D
Chào các anh chị,
Công ty em có ký hợp đồng xây dựng phần mềm, hợp đồng thanh toán 3 đợt:
- Tạm ứng 20% hợp đồng
- Thanh toán 50% hợp đồng khi bàn giao phiên bản beta.
- Thanh toán 30% còn lại khi nghiệm thu, bàn giao phần mềm.
Tháng 10/2016 đối tác chuyển tiền tạm ứng 20% hợp đồng. Tại thời điểm này bên em ko xuất hóa đơn vì đây là khoản tạm ứng.
Tháng 2/2017 khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn (đợt 1 (tạm ứng) + đợt 2) . Khách hàng yêu cầu viết diễn giải ghi rõ trên hóa đơn 2 đợt thanh toán, theo hợp đồng số nào.
Vậy trên mục ( tên hàng hóa, dịch vụ) của hóa đơn em ghi như thế nào cho hợp lý?
Em chân thành cảm ơn
Công ty em có ký hợp đồng xây dựng phần mềm, hợp đồng thanh toán 3 đợt:
- Tạm ứng 20% hợp đồng
- Thanh toán 50% hợp đồng khi bàn giao phiên bản beta.
- Thanh toán 30% còn lại khi nghiệm thu, bàn giao phần mềm.
Tháng 10/2016 đối tác chuyển tiền tạm ứng 20% hợp đồng. Tại thời điểm này bên em ko xuất hóa đơn vì đây là khoản tạm ứng.
Tháng 2/2017 khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn (đợt 1 (tạm ứng) + đợt 2) . Khách hàng yêu cầu viết diễn giải ghi rõ trên hóa đơn 2 đợt thanh toán, theo hợp đồng số nào.
Vậy trên mục ( tên hàng hóa, dịch vụ) của hóa đơn em ghi như thế nào cho hợp lý?
Em chân thành cảm ơn