Phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Đông y

L

LoanLoang

Guest
7/9/16
4
0
1
35
Thuốc Đông y gia truyền của Lương y Mạnh Thắng đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người bị mụn. Loại thuốc này hội tụ rất nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị ngắn, an toàn tuyệt đối cho da và đảm bảo hiệu quả chữa trị tuyệt đối bởi tác động sâu từ trong ra ngoài…

image3.jpg


Thuốc trị mụn 100% từ thảo dược thiên nhiên

Phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Đông y

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì mà những người lớn tuổi cũng mắc phải. Đối với tất cả chúng ta nói chung và các bạn trẻ nói riêng thì đây thực sự là nỗi ám ảnh bởi nó chính là thủ phạm khiến những người bị mụn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thường ngày. Ở nước ta, tình trạng bị mụn trứng cá khá phổ biến, tuy nhiên những người bệnh vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phương pháp nào để vừa hiệu quả, vừa an toàn.
Được biết, hiện có một số phương pháp phổ biến, đó là: phương pháp sử dụng kem trị mụn, phương pháp dùng thực phẩm chức năng, phương pháp chiếu tia laser, phương pháp Đông y… Mỗi phương pháp kể trên lại có những ưu, nhược điểm nhất định và trong số đó, điều trị mụn bằng Đông y đang rất được ưa chuộng. Tìm hiểu trên các Diễn đàn, nhóm người trẻ bị mụn trứng cá, dễ dàng nhận thấy thuốc Đông y trị mụn gia truyền của Lương y Mạnh Thắng đang được chia sẻ nhiều nhất.

image1.jpg


Phòng chăm sóc da

Tại sao thuốc trị mụn Đông y của Lương y Mạnh Thắng lại được quan tâm?

Theo tìm hiểu, hiện có rất nhiều cơ sở điều trị mụn bằng phương pháp Đông y tuy nhiên thuốc Đông y gia truyền của Lương y Mạnh Thắng được nhiều người quan tâm vì thuốc được truyền lại từ rất lâu đời. Hàng triệu người bệnh đã tin tưởng tìm đến Lương y Mạnh Thắng và đều khỏi mụn dứt điểm. Những người bệnh sau đó tiếp tục giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chính vì thế, cái tên Lương y Mạnh Thắng đã trở nên rất quen thuộc cho người bệnh gần xa trên mọi miền đất nước.

Mới đây, có thông tin rằng một số người bị mụn sau khi dùng thuốc Đông y gia truyền của Lương y Mạnh Thắng đã khỏi dứt điểm, tuy nhiên khoảng 2 năm sau đó lại tái phát. Về vấn đề này, Lương y Mạnh Thắng cho biết việc mụn xuất hiện trở lại là do người bệnh không quan tâm chăm sóc da mặt, dùng sản phẩm trang điểm, chế độ ăn uống bất hợp lý, nhiều bạn thường thức đêm, đặc biệt hơn có thể là do vi khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn. Vị Lương y này cho biết, không phải điều trị mụn dứt điểm là người bệnh có thể chủ quan xao nhãng việc chăm sóc da mặt hàng ngày vì vậy nguy cơ bị mụn trở lại cao. Đồng thời, Lương y Mạnh Thắng cũng lưu ý việc dùng mỹ phẩm và sữa rửa mặt nếu không phù hợp tạo điều kiện cho mụn tái phát trở lại.

hinh%20thay.jpg

Lương y Mạnh Thắng, địa chỉ tin cậy của người bị mụn

Thuốc Đông y gia truyền của Lương y Mạnh Thắng đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người bị mụn. Loại thuốc này hội tụ rất nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị ngắn, an toàn tuyệt đối cho da và đảm bảo hiệu quả chữa trị tuyệt đối bởi tác động sâu từ trong ra ngoài. Bạn có thể đến gặp trực tiếp Lương y Mạnh Thắng hoặc cũng có thể gọi điện, gửi mail nhờ tư vấn hướng dẫn. Nhiều bạn bị ở xa không thể đến gặp trực tiếp, chỉ cần gọi điện hoặc gửi hình ảnh tình trạng mụn qua mail, Lương y Mạnh Thắng luôn nhiệt tình giải đáp hết những thắc mắc cũng như hướng dẫn người bệnh cách dùng thuốc, chăm sóc da mặt trong thời sử dụng và sau khi mụn đã dứt điểm. Cách chữa bệnh không cần khám trực tiếp như thế này vô cùng thuận lợi cho người bệnh ở xa vì có thể giúp họ tiết kiệm được chi phí đi lại. Thuốc Đông y gia truyền chất lượng, hiệu quả; Lương y tận tâm nhiệt tình đã mang tên tuổi Lương y đến mọi miền đất nước.



Nguồn do Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông Y cung cấp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

LoanLoang

Guest
7/9/16
4
0
1
35
chúc mn tìm đc những phương pháp trị mụn hiệu quả
 
T

TranNam8x

Guest
7/9/16
3
0
1
44
mình cũng sv mới lấy thuốc 1 tháng cũng 1tr8. các bạn chữa ở đây bao lâu thì da nó khô, bao lâu thì mụn đẩy lên vậy. mình hôm thứ 3 đã mọc thêm rồi ý, ngưa ngứa cơ mà đến hôm nay ngày thứ 8 rồi mà da vẫn dầu lắm chả hiểu luôn? mà theo lời anh Thắng thì 10 ngqyf đầu là da khô dần​
 
L

LoveYouS2

Guest
7/9/16
3
0
1
34
mình thấy trị bằng đông y rất an toàn mà hiệu quả
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA