Kế toán xây dựng

  • Thread starter Thuy6692
  • Ngày gửi
T

Thuy6692

Guest
17/3/17
1
0
1
31
Chào mọi người. Công ty e làm về lĩnh vực sơn tường và thi công, nhưng chỉ là bán sơn cho các công trình nhà dân. Gần đây công ty mình chuẩn bị có hợp đồng với các nhà thầu xây dựng nhà ở trung cư, nên mới tuyển thêm 1 đội ngũ nhân viên thi công sơn. Trước giờ bên em chỉ bán sơn nhỏ lẻ nên cũng đơn giản. giờ mới làm công tình này nên cũng hoang mang chưa biết làm sao. ai có kinh nghiệm về mặt này xin chỉ giáo cho e với ak. trên phần mềm kế toán có phải khai báo gì thêm không ak........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
dailythuedianam

dailythuedianam

Cao cấp
Đầu tiên là em kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của bên em có ngành nghề liên quan đến thi công công trình không đã nhé! Tiếp theo là đối với các nhân viên thi công này, họ sẽ làm theo công trình hay làm cố định tại doanh nghiệp, nếu làm theo công trình em làm hợp đồng thuê khoán ngoài còn nếu đã làm việc cố định tại cty thì em làm hợp đồng lao động cho họ, thủ tục về bảo hiểm...cho họ nhế!
Còn phần liên quan đến phần mềm kế toán em nói thì em phải tùy vào từng hợp đồng cụ thể để tính giá thành dịch vụ + xuất hóa đơn cho khách --> lãi bao nhiêu...(tham khảo nghiệp vụ kế toán của các công ty xây dựng là gần giống rồi đấy).
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA