chi tiền thưởng các ngày lễ cho cán bộ

Thảo luận trong 'CĐKT hành chính sự nghiệp' bắt đầu bởi Nhan Phước, 20 Tháng ba 2017.

24,379 lượt xem

  1. Nhan Phước

    Nhan Phước Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    em mới vào làm kế toán cho Phòng y tế thị xã, phòng e mới được bàn giao cho quản lý các trạm y tế trên địa bàn từ tháng 12/2016. đơn vị e là đơn vị được nhà nước đảm bảo toàn bộ kinh phí(vì nguồn thu thấp gần như là không có). Tết Nguyên đán vừa rồi phòng em có tạm ứng kinh phí về để chi thưởng cho các biên chế dưới trạm, em có tìm hiểu và biết khoản chi đó là sai quy định, mà phải chi từ quỹ phúc lợi(quỹ được lập từ nguồn kinh phí quản lý hành chính tiết kiệm được) nhưng trên thực tế đơn vị em chưa có quỹ phúc lợi hay khen thưởng gì cả, em muốn hỏi là " làm thế nào để em có thể chi được các ngày lễ tết cho cán bộ". Trong quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị em có nói rõ là chỉ chi cho các ngày lễ khi tiết kiệm được kinh phí. Em mới ra trường còn nhiều điều không nắm được, mong mọi người giúp đỡ ạ!
     
    #1

Chia sẻ trang này