L
linhhuynh922
Guest
- 31/3/17
- 1
- 0
- 1
- 32
Chào mọi người!
Mình mới vào công ty, làm bên mảng hành chính văn phơng, không chuyên về kế toán. Hôm trước chị sếp bảo lên trang bhxhtphcm.gov để vào xem mã đơn vị và cung cấp email cho trang bhxh. Midnh thắc mắc là user để đăng nhập trên trang bhxhtphcm.gov là bên bảo hiểm cấp cho mỗi công ty 1 cái hay mình tự đăng ký. Vì mình hỏi chị kế toán trước thì chị ấy bảo chỉ sử dụng trang gddt.baohiemxahoi thôi. Và nếu chị kế toán đó nghỉ thì muốn đổi thông tin để liên hệ trên trang bảo hiểm thì phải có chữ ký số chứ em làm không được phải không ạ?
Mọi người giúp đỡ em với!
Mình mới vào công ty, làm bên mảng hành chính văn phơng, không chuyên về kế toán. Hôm trước chị sếp bảo lên trang bhxhtphcm.gov để vào xem mã đơn vị và cung cấp email cho trang bhxh. Midnh thắc mắc là user để đăng nhập trên trang bhxhtphcm.gov là bên bảo hiểm cấp cho mỗi công ty 1 cái hay mình tự đăng ký. Vì mình hỏi chị kế toán trước thì chị ấy bảo chỉ sử dụng trang gddt.baohiemxahoi thôi. Và nếu chị kế toán đó nghỉ thì muốn đổi thông tin để liên hệ trên trang bảo hiểm thì phải có chữ ký số chứ em làm không được phải không ạ?
Mọi người giúp đỡ em với!