Nhân viên đã nghỉ việc có cần bổ sung hồ sơ

  • Thread starter Nhung Hoang_93
  • Ngày gửi
N

Nhung Hoang_93

Guest
12/4/17
5
0
1
31
Cho em hỏi đối với những nhân viên đã nghỉ việc lâu rồi, mình có cần bổ sung giấy khám sức khoẻ và sơ yếu lý lịch cho họ để bộ hồ sơ được đầy đủ ko ạ, hay chỉ cần làm cho những nhân viên đang hoạt động thôi
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Nếu ko liên quan đến vấn đề bảo mật hay hợp đồng bảo mật,... thời hạn chưa kết thúc thì mới bổ sung. Mình nghỉ trường hợp trên chỉ cần Bổ sung đầy đủ hợp đồng của nhân viên mới thôi bạn.
 
viethlu

viethlu

Cao cấp
14/8/14
804
226
43
Hà Nội, Việt Nam
Mình cũng nghĩ chỉ cần bổ sung những hồ sơ để có thể chứng minh trả lương hợp lệ là ok rồi, còn những cái ko cần thiết khác thì bỏ qua được rồi
 
N

Nhung Hoang_93

Guest
12/4/17
5
0
1
31
Cám ơn bạn. Vậy nếu ko có đầy đủ hồ sơ của nhân viên đã nghỉ việc thì bên thuế về kiểm tra họ có phạt ko ạ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA