Phần mềm Kế toán Quản trị BRAVO

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Lợi thế cạnh tranh của Phần mềm Kế toán Quản trị BRAVO.

loi%20the%20canh%20tranh-01.png
Lợi ích của phần mềm kế toán quản trị BRAVO đối với Doanh nghiệp:

1. Hỗ trợ tác nghiệp đối với Kế toán viên và Kế toán trưởng

- Không phải thực hiện việc tính toán bằng tay.
- Quá trình lên báo cáo dễ dàng, nhanh chóng, chính xác hơn mà không đòi hỏi quá nhiều việc kế toán viên phải nắm vững các nghiệp vụ kế toán tiểu tiết. Mẫu báo cáo phù hợp với những chính sách mới nhất kế toán Việt Nam.
- Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp, đối chiếu các sổ sách, báo cáo.
- Cung cấp số liệu nhanh chóng và chính xác cho người quản lý bất kể thời điểm nào khi được yêu cầu.
2. Hỗ trợ giám đốc tài chính và giám đốc điều hành trong việc quản trị:

- Cung cấp các phân tích về hoạt động tài chính, kế toán của Doanh nghiệp theo nhiều chiều khác nhau giúp các nhà lãnh đạo đưa ra quyết định đầu tư, điều chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động tài chính một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.
- Tiết kiệm nhân lực, chi phí và tăng cường tính chuyên nghiệp của cán bộ nhân viên, tăng sự tin tưởng với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
Các phân hệ phần mềm hỗ trợ tác nghiệp các bộ phận bao gồm

phan%20he%20ke%20toan-01(1).png
Đặc điểm nổi bật của Phần mềm Kế toán Quản trị BRAVO 7

1. Thiết kế linh hoạt: Cấu trúc thiết kế 3 lớp nên Phần mềm BRAVO có thể dễ dàng được chỉnh sửa, nâng cấp, mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.
2. Giao diện dễ sử dụng: Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, phòng ban.
3. Quản lý các danh mục từ điển: Sử dụng sơ đồ cây để quản lý, phân tích và kết nối dữ liệu.
4. Quản lý đa tiền tệ: Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ với nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ. Có khả năng quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
5. Truy vấn dữ liệu liên quan: Cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…
6. Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái.
7. Bảo mật hệ thống: Quản lý truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
8. Phần mềm quản trị: Quản trị, luân chuyển, kết nối dữ liệu giữa các cá nhân, phòng ban theo quy trình nghiệp vụ. Có thể cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet.
9. Báo cáo phần mềm: Xuất các báo cáo theo nhu cầu doanh nghiệp và đúng chuẩn mực tài chính Việt Nam.
10. Hợp nhất dữ liệu: Áp dụng đối với những công ty tổng, tập đoàn trong việc đồng nhất dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên để lên báo cáo.
11. Ứng dụng trên website: Cho phép người sử dụng phần mềm BRAVO xem báo cáo quản trị qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
12. Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác: Dự án của phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với nhiều hệ thống phần mềm khác, hệ thống các thiết bị ngoại vi, phần mềm chuyên ngành,...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA