H
Hongnhung2412
Guest
- 4/10/16
- 4
- 0
- 1
- 33
Anh/chị cho em hỏi 1 chút.
Nhà em có mua 1 lô hàng từ nước ngoài. Trên PO 2 bên thỏa thuận mua là 12USD/kg với số cân là 87kg. (Phần ghi chú: chênh lệch trọng lượng và giá trị hàng: +/-10%) => Tổng: 1044usd. Bên em đã thanh toán số tiền này cho bên bán.
Nhưng trên invoice thì ghi trọng lượng thực là 91 kg, suy ra số tiền là 1092usd.
Bên bán hàng nói bên em không cần thanh toán cho phần thừa này.
Vậy sự sai lệch trên 2 giấy tờ này có ảnh hưởng gì đến báo cáo thuế sau này không ạ?
Em mong được anh chị giải đáp.
Em cảm ơn.
Nhà em có mua 1 lô hàng từ nước ngoài. Trên PO 2 bên thỏa thuận mua là 12USD/kg với số cân là 87kg. (Phần ghi chú: chênh lệch trọng lượng và giá trị hàng: +/-10%) => Tổng: 1044usd. Bên em đã thanh toán số tiền này cho bên bán.
Nhưng trên invoice thì ghi trọng lượng thực là 91 kg, suy ra số tiền là 1092usd.
Bên bán hàng nói bên em không cần thanh toán cho phần thừa này.
Vậy sự sai lệch trên 2 giấy tờ này có ảnh hưởng gì đến báo cáo thuế sau này không ạ?
Em mong được anh chị giải đáp.
Em cảm ơn.
Sửa lần cuối: