T
thuhangritech
Guest
- 11/4/17
- 29
- 4
- 3
- 33
Các anh/chị cho em hỏi?Công ty em hiện sắp đến kì thanh tra sổ sách nhưng khi kiểm tra lại chứng từ thì lại bị mất giấy nộp tiền thuế môn bài năm 2013 và bảng lương năm đó. Công ty em thành lâp tháng 7 năm 2013 ạ, thành viên khi ấy chỉ có 3 người thôi ạ. Vậy cho em hỏi nên xử lí như thế nào? và liệu có khả năng cấp lại giấy nộp tiềnhay bị phạt gì không ạ? Hơn nữa công ty lại đổi con dấu mấy lần do chuyển địa chỉ. Vậy nếu làm lại sổ sách thì xử lí như thế nào ạ? Em đang rất cần sự giúp đỡ ạ!