báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

  • Thread starter TVG
  • Ngày gửi
T

TVG

Guest
17/6/16
31
0
6
Cả nhà cho e hỏi chút ạ!
Trong quý 4/2016 e có làm thông báo phát hành hóa đơn, nhưng quý 4/2016 e chưa sử dụng đến hóa đơn mới nên trong báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý 4/2016 e quên không điền vào chỉ tiêu 8-9. Bây giờ đến quý 1/2017 sử dụng hóa đơn mới e làm báo cáo thì mới phát hiện ra sai sót này.
Mong cả nhà tư vấn giúp e cách giải quyết sai sót này hợp lý nhất. E cảm ơn cả nhà.
Hiện tại bây giờ cách duy nhất e biết là làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 4/2016 và nộp phạt :(
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
Chị làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 4.2016 và nộp lại thôi chị. Tự phát hiện sai sót và sửa lại trước khi thanh tra, kiểm tra thuế thì không bị phạt nhé
 
T

TVG

Guest
17/6/16
31
0
6
Kho
Chị làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý 4.2016 và nộp lại thôi chị. Tự phát hiện sai sót và sửa lại trước khi thanh tra, kiểm tra thuế thì không bị phạt nhé
Không bị phạt hả bạn? Bạn có thể trích dẫn cho mình quy định ở văn bản nào không vậy?
 
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
Kho

Không bị phạt hả bạn? Bạn có thể trích dẫn cho mình quy định ở văn bản nào không vậy?
Chị xem khoản 7, điều 3 nghị định 49/2016/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/8/2016 nhé ạ
 
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
Đúng rồi chị, nộp bổ sung bt nha chị :D
 
P

phuong_nguyen1911

Guest
27/4/17
1
0
1
33
Cả nhà có thể cho em xin mẫu báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn được không ạ.
Em cảm ơn cả nhà
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA