vitnx
Guest
- 3/2/17
- 5
- 1
- 3
Chào các anh chị
Em đang gặp một tình huống khó xử như sau:
Giữa năm 2016 có 1 khách hàng thuê thiết bị của công ty em và có làm mất 1 linh kiện là adapter của thiết bị, sau đó công ty em có làm biên bản bồi thường, yêu cầu thanh toán và đã thu tiền bồi thường từ khách hàng
Đến tháng 4 năm 2017 khách thuê 1 lần nữa và báo đã tìm thấy adapter làm mất năm 2016, yêu cầu bên em cho trả lại thiết bị
Thiết bị này sau khi làm mất bên em đã tiến hành mua thay thế nên giờ em khó có thể nhận lại, vậy nên giải thích thế nào với khách hàng cho hợp lý ạ
Em đang gặp một tình huống khó xử như sau:
Giữa năm 2016 có 1 khách hàng thuê thiết bị của công ty em và có làm mất 1 linh kiện là adapter của thiết bị, sau đó công ty em có làm biên bản bồi thường, yêu cầu thanh toán và đã thu tiền bồi thường từ khách hàng
Đến tháng 4 năm 2017 khách thuê 1 lần nữa và báo đã tìm thấy adapter làm mất năm 2016, yêu cầu bên em cho trả lại thiết bị
Thiết bị này sau khi làm mất bên em đã tiến hành mua thay thế nên giờ em khó có thể nhận lại, vậy nên giải thích thế nào với khách hàng cho hợp lý ạ

